หวานละมุน คิ้วต์ที่สุดในซีซั่นนี้กับ PANDORA GARDEN

account_circle

ห้อมล้อมด้วยจิเวลรี่ที่เบ่งบานสดใส คิ้วต์ที่สุดในซีซั่นนี้กับ PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ระดับโลก

เนรมิตสวนดอกไม้สุดสดใส บานสะพรั่งต้อนรับฤดูกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ดอกเดซี่ ดอกไม้ที่มีความสวยงาม บริสุทธิ์ แต่ทรงพลังและแข็งแกร่ง สามารถเติบโตเบิกบานได้ทุกสถานที่ ในคอลเล็คชั่น “PANDORA GARDEN” (แพนดอร่า การ์เด้น)

 PANDORA

สวนเดซี่ของแพนดอร่าผลิดอกมาใน Pandora Rose ด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของโลหะและ 14k gold-plated ตกแต่งลวดลายระบายมือไล่เฉดสีชมพูสดใส วิบวับด้วย Cubic Zirconia ดีไซน์ของลายเส้นวาดมือที่ทำให้หวนคิดถึงความสดใสในวัยเด็กที่สามารถวาดระบายสีสันได้อย่างใจ เป็นไอเท็ม unique piece ที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

 

 PANDORA

 PANDORA

สร้างลุคสุดคิ้วต์ด้วยดอกเดซี่ร้อยเรียงบนสร้อยข้อมือหรือจี้ Pandora O Pendant ทัดหูด้วยต่างหูเดซี่ และแหวนมงกุฏเดซี่ ดั่งเจ้าหญิงที่วิ่งเล่นในสวนดอกไม้ พร้อมเหล่าบรรดาจิเวลรี่ผีเสื้อและฝูงผึ้งที่มาเติมเต็มให้สวนดอกเดซี่ของแพนดอร่าสมบูรณ์แบบ

 PANDORA

สร้างความสดใสในฤดูกาลนี้ ด้วยของขวัญที่จะทำให้หัวใจบานสะพรั่งกับคอลเลคชั่น GARDEN ได้ที่ PANDORA ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080


#PANDORATH #PANDORAGARDEN #SomethingAboutYou #TANACHIRA 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up