ของขวัญปีใหม่

ของขวัญปีใหม่ อัพเกรดชีวิตปี 2020 ของคุณให้ “ไร้สาย”

Alternative Textaccount_circle
ของขวัญปีใหม่
ของขวัญปีใหม่

ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่หลายคนกำลังมองหา ของขวัญปีใหม่ แต่เป็นเรื่องยากเหมือนกันที่จะเลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับ เพราะทุกคนนั้นมีสไตล์ที่แตกต่างกัน  ทว่ากลุ่มสินค้าหนึ่งที่น่าสนใจคือ “ของใช้ในชีวิตประจำวัน” เพราะนอกจากจะใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังทำให้ผู้รับนึกถึงคนให้อีกด้วย

โดยขอแนะนำไอเดียส่งความสุขปีใหม่ด้วยชุด ของขวัญปีใหม่ สุดเก๋เท่ห์ไม่ซ้ำใครด้วย Logitech Wireless Gifting Set  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Minimal Silent and Slim ที่มีสินค้าให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ คีย์บอร์ด  เม้าส์ และ ลำโพงบลูทูธ

ชุดคอมโบเม้าส์และคีย์บอร์ด MK470 Slim wireless combo ที่ดีไซน์บางพิเศษ กะทัดรัด ประหยัดเนื้อที่ ขนาดพกพา โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบเท่ห์ สีขาวดำ ทำงานได้เงียบสนิท ลดเสียงได้ถึง 90% ใช้งานง่ายด้วยตัวรับสัญญาณ USB แบบปลั๊กแอนด์เพลย์ มาพร้อมกับระบบไร้สายมีระยะเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร และโหมดสลีปช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้เมาส์มีอายุใช้งานได้นาน 18 เดือน และ 36 เดือนสำหรับคีย์บอร์ด ซื้อครั้งเดียวได้ทั้งเม้าส์และคีย์บอร์ด มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีออฟไวท์ และกราไฟต์

ของขวัญปีใหม่

Logitech Pebble Wireless Mouse M350 เม้าส์ ดีไซน์กะทัดรัด ไร้สาย เบา บาง เรียบลื่นและโค้งมน ทำให้พกพาสะดวก ไร้เสียงขณะใช้งาน ด้วยสีสันที่ใช่ เข้ากับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวปลอด สีกราไฟต์ และสีชมพู สามารถเลือกระบบเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ระยะไกลได้ถึง 10 เมตร หรือเชื่อมต่อ USB ก็ได้ ฟังก์ชั่นครบ

ของขวัญปีใหม่

Wonderboom2 ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดเล็กมาพร้อมสีสันสุดจี้ด ไม่ว่าจะใช้ในห้องหรือนอกบ้านก็ให้เสียงที่กระหึ่มคมชัด ด้วยระบบเสียง Surround รอบทิศทางแบบ 360 องศา และเสียงเบสที่อัพเกรดช่วยให้ทุ้มคมชัดกว่าเดิม มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดทำให้สนุกต่อเนื่องยาวนานถึง 13 ชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำลึก 1 เมตร ได้นาน 30 นาที และกันฝุ่น ตลอดจนกันกระแทกเมื่อตกจากที่สูง ซึ่งได้ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 1.5 เมตรมาแล้ว พกไว้ไม่ผิดหวัง หรือเลือกซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนเอามาเชื่อมต่อ Bluetooth เข้าด้วยกันเพิ่มความมันส์เป็น 2 เท่า ถือเป็นลำโพงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

ของขวัญปีใหม่

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข และยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี อันนี้ถือเป็นไอเดียสุดเก๋แนวคิดใหม่สำหรับการมอบแบบไม่ซ้ำใคร ที่ใช้งานได้จริง พร้อมดีไซน์ทันสมัยถูกใจคนรับแน่นอน ติดตามลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/34ECm1P และ http://bit.ly/2RGw2Un


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up