มิลานสะเทือน! เมื่อ คาริน่า aespa เยือนแฟชั่นโชว์ PRADA Men’s FW24

Alternative Textaccount_circle

สร้างปรากฏการณ์มิลานแตกตั้งแต่ครั้งแรกที่ไป! เมื่อ คาริน่า aespa ได้รับเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์ Menswear Fall/Winter 2024 ของ PRADA

สำหรับวินาทีนี้ไม่สามารถหยุดความปังไว้ได้อีกแล้วกับหนึ่งสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจาก aespa อย่าง คาริน่า ที่ล่าสุดได้รับเชิญจาก Prada ให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Menswear Fall/Winter 2024 ที่ Milan Fashion Week ซึ่งเป็นกระแสตั้งแต่ Airport Look ที่มีไอเท็มสีฟ้าสดใสสร้างความโดดเด่น

ก่อนประชันหน้าเข้ากับความดังอย่างจังเมื่อถึงมิลาน เพราะขณะที่เธอกำลังเดินเล่นและเยี่ยมชมช็อป Prada ก็มีแฟนคลับมากมายมารอต้อนรับเธอ จนทำให้ผู้คนรอบข้างต่างสงสัยว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร และนี่ก็เป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่ยืนยันว่า คาริน่า ฟีเวอร์สุดๆ ในต่างแดน

จนมาถึงวันอีเวนต์ทันทีที่เธอปรากฏตัวในเดรสสีขาว แม้จะไม่ใข่ GBA ของ PRADA แต่เธอกลับทรงอิทธิพลไม่น้อย เพราะไม่ว่าสำนักข่าวไหนก็ต่างลงข่าวเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าออร่าของเธอพร้อมส่องสว่างให้ผู้คนจับจ้องอยู่เสมอ ทั้งนี้ วิน เมธวิน ตัวแทนแบรนด์แอมบาสเดอร์จากประเทศไทยยังมีรูปคู่กับเธอมาฝากเหล่าแฟนคลับอีกด้วย เป็นหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนยกให้เป็นเฟรมพระเจ้าเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up