แนะนำกระเป๋า Balenciaga

ดีไซน์สวยทุกรุ่น! เปิดลิสต์ 3 กระเป๋า Balenciaga พร้อมดีเทลและราคา

แนะนำกระเป๋า Balenciaga
แนะนำกระเป๋า Balenciaga

สำรวจและทำความรู้จัก 3 ไอเท็มที่ไม่ควรพลาด กระเป๋า Balenciaga ตั้งแต่ดีไซน์แสนเก๋แปลกตา รุ่นคลาสสิก ไปจนถึงสไตล์ที่หยิบใช้ได้ง่ายในทุกวัน พร้อมราคาของทุกรุ่น

Le Cagole

จากการออกแบบของกระเป๋า It Bag อย่างรุ่นคลาสสิกมารีดีไซน์ใหม่ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยมากขึ้น ในคอนเซ็ปท์ More-is-More ที่ความหรูไม่ได้คู่กับความเรียบอีกต่อไป ด้วยลักษณะการจับจีบให้เป็นรูปครึ่งวงกลม พร้อมกับกระจกรูปหัวใจ และชาร์มกระเป๋าด้านนอก แต่ยังคงดีไซน์ที่เวลาถือไปไหนก็ทำให้รู้ว่านี่ คือ Balenciaga ทั้งการตกแต่งด้วยหัวเข็มขัด หมุดโลหะ และพู่หนัง อันเป็นเอกลักษณ์ ราคาเริ่มต้น 52,700 บาท

กระเป๋า Balenciaga Le Cagole

ดีไซน์สวยทุกรุ่น! เปิดลิสต์ 3 กระเป๋า Balenciaga พร้อมดีเทลและราคา

Sneakerhead

มาต่อกันที่ไอเท็มใหม่สุดแปลกตา ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องสะดุดใจ เป็นอีกครั้งที่บาเลนเซียกาก้าวข้ามขีดจำกัดของการตีความ ด้วยการผสานดีไซน์ระหว่างรองเท้า Track Sneaker ที่เป็นสนีกเกอร์คู่โปรดของใครหลายคน ให้อยู่ในรูปของกระเป๋า โดดเด่นด้วยเชือกผูกรองเท้ารอบกระเป๋า เสริมด้วยโลโก้ฮาร์ดแวร์ตัวอักษร ในต่างประเทศกระเป๋าใบนี้ได้รับการตอบรับจากสื่อได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้ขายหมดอย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าใบนี้ไม่ควรพลาด ราคาเริ่มต้น 70,900 บาท

กระเป๋า Balenciaga Sneakerhead

กระเป๋า Balenciaga

Bistro

อีกหนึ่งใบที่ไม่ควรพลาด Balenciaga Bistro กระเป๋าใบนี้เกิดจากการทอโดยใช้วัสดุเส้นหนังเทียมเคลือบเงา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเฟอร์นิเจอร์หวายกลางแจ้งที่พบได้ตามร้านอาหารฝรั่งเศสทั่วไป กระเป๋าใบนี้ที่มีลักษณะคล้ายตระกร้า โดดเด่นด้วยด้ามจับขอบหยักแบบห่อ พร้อมแท็กกระเป๋าที่สามารถปรับแต่งได้และสีของกระเป๋าสไตล์คาเฟ่ที่หลากหลาย บอกเลยว่าถือยังไงก็ชิค มีให้เลือกทั้งในหลากหลายไซส์ตั้งแต่ไซส์ XS S ไปจนถึงไซส์ L  ราคาเริ่มต้น 25,100 บาท

กระเป๋า Balenciaga Bistro-1


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คนไทยออกแบบ! สวยปังทุกสี ผ้าพันคอ Hermes ลายม้าสาน ขายฝีมือและสตอรี่

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาหลายปี

คืนชีพตำนาน! ล้วงลึก กระเป๋า Gucci Diana รุ่นใหม่ สวยเด่นจนน่ารูดบัตร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up