ลิสต์นี้ควรมี! กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta 3 สไตล์ที่ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แนะนำ

ถ้าพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมที่จะอยู่ในลิสต์ของสาวๆ เชื่อว่า กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน และพิเศษมากๆ เพราะวันนี้เราจะพามารู้จัก กระเป๋า 3 สไตล์ที่สาวๆ ควรมี กับคอลเล็คชั่น WARDROBE 01

สำหรับคอลเล็คชั่น Wardrobe 01 หรือคอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ 2021 ในครั้งนี้ แดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Bottega Veneta สร้างสรรค์กระเป๋า 3 สไตล์เพื่อยกระดับทุกลุค ทุกสไตล์ พร้อมคอมพลีตลุคของสาวๆ ให้โดดเด่นมากขึ้น

ลิสต์นี้ควรมี! กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta 3 สไตล์ที่ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แนะนำ

Bottega Veneta The Bulb กระเป๋ารูปทรงแปลกใหม่ สร้างสรรค์ด้วยวัสดุหนังนุ่มน้ำหนักเบา บนตัวกระเป๋ามีสายรูดที่ทำมาจากหนังตกแต่งปลายสายด้วยโลหะสีทองทรงกลม มาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดได้ อีกทั้งยังมีสายหนังสำหรับถือ เพื่อยกระดับการออกแบบให้กระเป๋าสามารถใช้ได้ในรูปแบบที่หลากหลาย ภายในของกระเป๋าได้สร้างสรรค์ให้โล่ง เพื่อรักษาความนุ่มนวลของตัวกระเป๋า อีกทั้งยังใช้ซับในหนังลูกวัวสีเดียวกับกระเป๋าอีกด้วย The Bulb มาในหลากหลายขนาดและนำเสนอหลากหลายสี อาทิ ดำ (Black) ม่วง (Grape) แดง (Chili) ครีม (Tapioca) และ เหลือง (Buttercup)

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Bulb

กระเป๋ารุ่นที่สอง ซึ่งได้นำเสนอสไตล์อันสดใหม่จาก Bottega Veneta คือ The Clip เป็นชิ้นงานอเนกประสงค์ในรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสรูปทรงเพรียวบางที่กำหนดโดยการออกแบบของวัสดุหนังพับสองชั้นและยังคงสานต่อ งานฝีมืออันประณีต โดยการทาสีด้วยมือในส่วนของขอบกระเป๋าโดดเด่นด้วยตัวโลหะคล้ายคลึงตัว ‘V’ ซ้อนกัน อีกทั้งมาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับความยาวได้

กระเป๋าแบรนด์ Bottega

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Clip

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Clip สีนู้ด

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Clip สีเขียว

The Shell ผลงานการออกแบบกระเป๋ารูปทรงสะดุดตาของ Bottega Veneta สร้างสรรค์ด้วยแผ่นหนัง French Calf รูปทรงสามเหลี่ยมจำนวนเก้าชิ้น ยึดแผ่นหนังด้วยหมุดที่เป็นสีเดียวกับกระเป๋า การออกแบบอันแปลกใหม่นี้ สามารถเผยให้เห็นกระเป๋าด้านในที่ทำจาก Paper Nylon ที่สามารถถอดออกได้ โดย The Shell มีให้เลือกถึง 3 ขนาด อีกทั้งยังมีสีที่หลากหลายให้เลือกอาทิ แดง (Chili Tomato) ม่วงอ่อน (Lavender) เหลือง (Buttercup) เขียวพิสตาชิโอ (Pistachio) ขาว (White Frost) เขียวกากี (Taupe) และเขียวเข้ม (Racing Green)

กระเป๋าแบรนด์ Bottega

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Shell

กระเป๋าแบรนด์ Bottega

กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta The Shell สีเขียว


ภาพ : Bottega Veneta

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พลังของ ‘ลิซ่า’ กระเป๋าแบรนด์ Celine รุ่น Medium Patapans ขายหมดในวันเดียว

ใช้กันถล่มทลาย! กระเป๋าแบรนด์ Prada รุ่น Cleo ไอเท็มมาแรง ทำไมถึงต้องมี?

ไขข้อสงสัย กระเป๋าแบรนด์เนม Lady Dior และ Lady D-lite ต่างกันยังไง?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up