แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7

ของขวัญราคาโหด! แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7

แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7
แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7

เปย์นี้เพื่อเพื่อนรักจริงๆ เมื่อไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย แบมแบม ควักเงินแสนซื้อ นาฬิกา ROLEX เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ ยูคยอม เพื่อนรักในวง GOT 7 

เหล่านกน้อยหรืออากาเซ่คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าสมาชิกในวง GOT 7 สนิทสนมเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน แม้จะเป็นคนต่างสัญชาติที่มาทำงานด้วยกัน แต่ก็เข้ากันได้ดี ต่างคนต่างพากันทำอะไรฮาๆ หลุดๆ อยู่หลายครั้ง จนแฟนๆ ลงมติเป็นเอกฉันท์พร้อมติดแฮชแท็กว่า #GOT 7 เป็นวงตลก ซึ่งเรื่องนี้ ฮานะ_แพรวนิสต้า ผู้เป็นคนวงนอก ที่แวะเวียนเข้าไปส่องในด้อมอยู่บ่อยๆ ขอคอนเฟิร์มว่าตลกทั้งแก๊ง อย่างรายการวาไรตี้ของ GOT 7 ก็คือยืนหนึ่งเรื่องความฮา

นาฬิกา ROLEX

แบมแบมซื้อ นาฬิกา ROLEX

ซึ่งสมาชิกที่อยู่ในวัยเดียวกันอย่างแบมแบมและยูคยอม ก็สนิทสนมเป็นเพื่อนรักที่แทบจะตัวติดกันเลยก็ว่าได้ จนแฟนๆ พากันเรียกว่าเพื่อนรักมดงู (แบมแบมคืองู ส่วนยูคยอมคือมด) และหลังจาก 7 หนุ่มได้แท็กทีมออกจากค่ายเดิม ก็แยกย้ายกันลุยงานเดี่ยวมากขึ้น

ของขวัญราคาโหด! แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7

โดย ยูคยอม ก็ได้เผยในรายการหนึ่งถึงของขวัญชิ้นพิเศษว่า เพื่อนรักของเขาแบมแบม ซื้อนาฬิกา ROLEX ให้ในวันเกิดเมื่อปี 2019 และแกล้งใส่ไว้ในกล่องรองเท้า ทันทีที่เจ้าตัวเปิดมาเจอนาฬิกาก็เซอร์ไพร้ส์มาก จนทุกวันนี้ก็ยังเป็นนาฬิกาเรือนโปรดที่ใส่อยู่บ่อยๆ นอกจากนี้ ยูคยอมยังพูดถึงนาฬิกา Fendi ที่แจ็คสัน หนึ่งในสมาชิกวง GOT 7 มอบให้ด้วยเช่นกัน

ยูคยอม GOT 7

นาฬิกา ROLEX DateJust 36 Oyster, 36mm, Oystersteel.

ซึ่งนาฬิกา ROLEX ที่แบมแบมซื้อให้กับเพื่อนรักนั้น ทางเราได้ไปสืบเสาะมาแล้วว่าราคาน้องโหดมากจริงๆ โดยนาฬิกาสุดหรูจาก ROLEX มีชื่อรุ่นว่า DateJust 36 Oyster , 36mm , Oystersteel.  ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ จะแซวว่านี่คือความสัมพันธ์ที่น่ารักและรวย (ช่างคิดจริงๆ)


ภาพ : Twitter@kygarchive , KKayla_W , www.rolex.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถือรุ่นไหนบ้าง? เปิดกรุ กระเป๋า Gucci ไอยู Brand Ambassador แห่งเกาหลีใต้

Sold Out เร็วเหนือแสง! กางเกงขาสั้น ลิซ่า ใส่ขึ้นโชว์ในรายการจีน

นักแสดงหญิงคนแรก! ‘ซงฮเยคโย’ แฮ็ปปี้ หลังขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ FENDI

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up