รองเท้าฟีเวอร์! ซูมอินสนีกเกอร์ Roger Vivier ในซีรีส์ Queen of Tears

Alternative Textaccount_circle

ถึงจะไม่มี ‘แบคฮยอนอู’ ในชีวิตจริงก็ขอมี ‘รองเท้า’ เหมือนกันก็ได้! สนีกเกอร์ Roger Vivier ใน Queen of Tears กลายเป็นไวรัลจนคนแห่ไปซื้อตาม

แสนดีขนาดนี้เลยอยากให้มี ‘แบคฮยอนอู’ ในชีวิตจริงสักคน หากใครเป็นแฟนซีรีส์ Queen of Tears เห็นภาพข้างล่างแล้วคงจำซีนประทับใจนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อพระเอกของเราเห็น คิมจีวอน สวมรองเท้าไม่สบาย ก็ลงทุนเปย์คู่ใหม่ให้เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นฉากที่ทำให้หลายคนละเมอเพ้อพกไปตามๆ กัน

แน่นอนว่ากระแสที่เกิดขึ้นในฉากนี้ไม่ได้เป็นในทางที่ดีเฉพาะซีรีส์ แต่แบรนด์รองเท้าหรูอย่าง Roger Vivier ก็เหมือนได้เพิ่มฐานลูฏค้าเช่นกัน เพราะหลายคนเมื่อเห็นคิมจีวอนใส่แล้วจึงอยากสวมตาม จนทำให้เกิดการรีวิวบอกต่อในโซเชียลว่ารองเท้าคู่นี้ใส่สบายเหมือนกับแบคฮยอนอูบอกจริงๆ โดยรุ่นดังกล่าวมีชื่อว่า วิฟ’ รัน ไลท์  (Viv’ Run Light) นั่นเอง

โดยวิฟ’ รัน ไลท์ (Viv’ Run Light) ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2023 คู่นี้ ได้รับการต่อยอดความสำเร็จของรองเท้าวิฟ’ รัน โดยยังคงเอกลักษณ์สำคัญทั้งหมดเอาไว้ ทั้งส้น ช็อก บัคเคิลสี่เหลี่ยมและความสูง 75 มิลลิเมตรที่แอบซ่อนอย่างแยบยล วิฟ’ รัน ไลท์ นั้นโดดเด่นและแตกต่างที่ รุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดวงจันทร์และการเดินทางของดวงดาว โดยส้นรองเท้ามีดีไซน์ลวดลายคล้ายดวงดาว และมีน้ำหนักที่เบาขึ้น เสมือนการเดินทางบนอวกาศ


ข้อมูล: Roger Vivier

Praew Recommend

keyboard_arrow_up