หรูหราสมฐานะ! ซูมอิน 8 กระเป๋า ‘ฮงแฮอิน’ จากซีรีส์ Queen of Tears

Alternative Textaccount_circle

เดินทางมาเกือบถึง Episode สุดท้ายแล้วกับซีรีส์ยอดฮิตที่กวาดใจคนดูถล่มทลายอย่าง ‘Queen of Tears’ แม้เรื่องราวจะเริ่มลงล็อค แต่ 4 ตอนสุดท้ายก็ยังวางใจไม่ได้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงในฉาก Happy Ending ฉะนั้นเราคงต้องเอาใจช่วยตัวละครกันต่อไป

แน่นอนว่าหลังจากเดินทางมายาวนานถึงตอนที่ 12 นอกจากเนื้อเรื่องแสนเข้มข้นที่ทำให้ผู้คนติดหนึบแล้ว คงมี ‘คอสตูม’ ของตัวละคร ที่ไม่ว่าใครก็ต้องพูดถึง โดยเฉพาะ ‘ฮงแฮอิน’ เพราะไม่ว่าออกมาฉากไหนก็สวยทะลุซีนอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ที่เข้ากับคาแร็คเตอร์ทายาทห้างดังเป็นอย่างดี

ครั้งหนึ่งเราเคยพูดถึงนาฬิกาของเธอใน “สมฉายาราชินีห้างดัง เปิด 5 นาฬิกาหรู ‘ฮงแฮอิน’ จากซีรีส์ Queen of Tears” ไปแล้ว บทความนี้เราจึงจะพาทุกคนไปซูมอินกระเป๋าแต่ละใบ รับรองว่าหรูหราไม่แพ้นาฬิกาแน่นอนค่ะ!

CELINE – Shoulder Bag Claude

เริ่มต้นใบแรกที่เต็มไปด้วยความคลาสสิกและหรูหรา Shoulder Bag Claude จาก CELINE กระเป๋าสะพายไหล่ หนังลูกวัวสีแทนที่ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง มาพร้อมตัวล็อคเปิด/ปิด รูปทรียงฟ์สีเมทัลลิก โดยความพิเศษของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่สายสะพายซึ่งสามารถปรับหรือถอดออกได้ หากพูดถึงภาพรวม ใบนี้เหมาะกับหลายโอกาสตั้งแต่ลุคทางการไปจนถึงวันชิลๆ แมตช์ง่ายเข้ากับหลายโทนสี ราคาอยู่ที่ 115,000 บาท

CELINE – Mini 16in Satinated Calfskin

ต่อมายังอยู่กับ CELINE ในรุ่น Mini 16in Satinated Calfskin กระเป๋าใบจิ๋ว ขนาดกำลังพอเหมาะ 16 นิ้ว หนังลูกวัวสีดำสุดคลาสสิก ภายในบุด้วยหนังแกะ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง และกิมมิกสำคัญคือมาพร้อมพวงกุญแจที่ทำให้ดูเก๋ขึ้นเป็นอีกเท่าตัว ราคา 120,000 บาท

Manhattan Small In Box Saint Laurent

ย้อนหลับมาที่กระเป๋าโทนสีน้ำตาล แต่เปลี่ยนบ้านเป็น Saint Laurent กับรุ่น Manhattan Small In Box Saint Laurent ที่มาในดีไซน์เหมือนกล่องสีเหลี่ยมผืนผ้า ตกแต่งด้วยเข็มขัดคาดหนึ่งรอบ พร้อมประดับด้ยฮาร์ดแวร์สีทอง ถือเป็นกระเป๋าอีกใบที่ไม่เอะอะ เข้ากับเทรนด์ Quiet Luxury ช่วงนี้จริงๆ สำหรับราคาอยู่ที่ 108,000 บาท

VALENTINO – Embellish VSLING Mini Top-Handle Bag

ที่สุดของความหรูหราต้องยกให้ Embellish VSLING Mini Top-Handle Bag จาก VALENTINO กระเป๋าปักเลื่อมบนหนังสีขาว ให้มิติที่โดดเด่นสะดุดตาชวนนึกถึงเครื่องประดับในยุค 50s’ ถือเป็นอีกชิ้นที่เหมาะกับคนรักงานดีเทล ไม่ว่าจะเก็บสะสมหรือถือออกงานยังไงก็คุ้มแน่นอน โดยมีราคาประมาณ 200,000 บาท

VALENTINO – Rockstud Calfskin Handbag

ถัดมายังอยู่กับ VALENTINO ในรุ่น Rockstud Calfskin Handbag ที่มีความโมเดิร์นมากขึ้นกับกระเป๋าสีแดงตกแต่งด้วยหมุดซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์รอบกระเป๋า พร้อมฮาร์ดแวร์สีทอง สนนราคา 130,000 บาท

DIOR – Saddle Bag with Strap

มาสู่กระเป๋าไอคอนิกอีกใบจาก DIOR กันบ้างกับรุ่น Saddle Bag with Strap กระเป๋าทรงอานม้าใบโปรดของใครหลายคน สำหรับฮงแฮอินเธอเลือกใช้เป็นลายเกรนสีดำ นอกจากจะแมตช์ง่ายแล้วยังใช้เป็น Everyday Bag ได้อีกด้วย ที่สำคัญตกแต่งด้วยอะไหล่ CD ที่บ่งบอกถึงแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ราคาอยู่ที่ 155,000 บาท

DIOR – Mini Lady Dior Bag

ไปกันต่อยังไม่จบกับ DIOR เพราะแฮอินยังถือรุ่นในตำนานอย่าง Mini Lady Dior Bag สี Passion Pink Patent มาให้เราได้ชม สำหรับใครที่หลงรักความสดใสบอกเลยว่าใบนี้ยังไงก็ต้องมี นอกจากจะใบเล็กกะทัดรัดแล้ว ยังสร้างความโดดเด่นกับลุคได้อีกด้วย ราคา 220,000 บาท

FERRAGAMO – Iconic Top Handle

สุดท้ายขอทิ้งทวนไว้กับ Iconic Top Handle จาก FERRAGAMO ถ้านึกถึงความโมเดิร์นยังไงก็ต้องมีแบรนด์นี้ติดอยู่ในโพล โดยรุ่นที่เธอถือถึงแม้จะเป็นกระเป๋าผู้หญิง แต่ดีไซน์ไม่ได้อ่อนหวานจนเกินไปและยังสะท้อนความแข็งแกร่ง ทั้งนี้ยังตกแต่งด้วยตัวล็อค Gancio ที่ช่วยให้ดึงดูดสายตามากขึ้น ราคาประมาณ 88,000 บาท


รูปภาพ: Queen of Tears, FERRAGAMO, DIOR, VALENTINO, Saint Laurent และ CELINE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up