สมฉายาราชินีห้างดัง เปิด 5 นาฬิกาหรู ‘ฮงแฮอิน’ จากซีรีส์ Queen of Tears

Alternative Textaccount_circle

มาครบทุกแบรนด์ดัง เปิด5 นาฬิกาหรู ‘ฮงแฮอิน’ ราชินีห้างชื่อดังแห่งซีรีส์ Queen of Tears

กลับมาอีกครั้งกับบทความซูมอินไอเท็มจากซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแส หนึ่งในช่วงนี้คงต้องยกให้ Queen of Tears ซีรีส์ โรแมนติก-ดราม่า ที่ฉายเพียงไม่กี่ตอนก็สามารถเรียกน้ำตาจากผู้ชมไปมากมาย แต่พาร์ทแฟชั่นคงไม่ได้พาทุกคนดำดิ่งในห้วงความรู้สึก แต่จะพาไปเพลิดเพลินกับนาฬิกาแสนหรูหราของ ‘ฮงแฮอิน’ ราชินีแห่งห้างสรรพสินค้า Queens Group

ขอไต่ระดับไปตามมูลค่าของนาฬิกา เริ่มต้นด้วย BVLGARI แค่ปิดชื่อแบรนด์มาก็ถึงกับสะดุ้ง สำหรับเรือนที่ฮงแฮอินสวมใส่ใน Episode 1 มีชื่อรุ่นว่า ‘Serpenti Seduttori Watch’ ตัวเรือนสีเงินที่มีดีไซน์หน้าปัดเป็นทรงหยดน้ำ มาพร้อมสายนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเกล็ดงู สัตว์อันเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ สำหรับราคาอยู่ที่ 180,000 บาท

เรือนต่อมายังอยู่ในตอนที่ 1 กับนาฬิกาสายหนังสีน้ำเงินจาก PIAGET ในชื่อรุ่น Possession Watch โดยความหรูหราอยู่ที่กรอบหน้าปัดประดับเพชร 0.05 กะรัต อีกทั้งตำแหน่งของตัวเลยังฝังด้วยเพชรอีกจำนวน 11 เม็ด ประมาณ 0.07 กะรัต มูลค่าของนาฬิกาจึงสูงถึง 570,000 บาทเลยทีเดียว

นาฬิกาเรือนที่ 3 ขอเปลี่ยนไปที่ Cartier ในชื่อรุ่น ‘Ballon Bleu de Cartier watch’ ที่มาพร้อมกลไกจักรกลแบบไขลานอัตโนมัติ ตัวเรือนโรสโกลด์ และมีเม็ดมะยมแบบหยักรังสรรค์จากโรสโกลด์ประดับแซฟไฟร์คาโบชง หน้าปัดสีเงินประทับลายผิวสัมผัสด้านประดับเพชรเจียระไนทรงบริลเลียนท์ทั้งหมด 21 เม็ด น้ำหนักรวม 0.10 กะรัต เข็มนาฬิกาทรงดาบทำจากสตีลสีน้ำเงิน คริสตัล แซฟไฟร์ สายหนังจระเข้สีน้ำเงิน บัคเคิลโรสโกลด์ ราคา 570,000 บาทเช่นกัน

เรือนต่อมาคล้ายกับเรือนก่อนหน้า ‘Ballon Bleu de Cartier watch’ แต่เปลี่ยนเป็นสีโรสโกลด์ทั้งตัวเรือน แต่ดีเทลต่างๆ ยังเหมือนเดิม ขยับราคาไปที่ 1,030,000 บาท

และปิดท้ายด้วยนาฬิกาที่มีมูลค่าสูงที่สุดจาก PIAGET ในรุ่น ‘Limelight Gala Watch’ โดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงกลมที่รายล้อมด้วยเพชนทั้งหมด 60 เม็ด เรียกได้ว่าอลังการสมกับชื่อทีเดียว โดยมูลค่าของเรือนนี้อยู่ที่ประมาณ 1,650,000 บาท

รู้ราคาของแต่ละเรือนแล้วขนลุกซู่ไม่เบา สมกับที่เป็นแฟชั่นของ ราชินีแห่งห้างสรรพสินค้า Queens Group จริงๆ ตอนต่อจะไปมีแฟชั่นไอเท็มไหนน่าสนใจอีก ไว้มาอัพเดทให้อ่านไปพร้อมกันนะคะ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up