Fendi Girl! ซูมอินลุคเซเลบริตี้ 4 สัญชาติภาคพื้นเอเชีย

Alternative Textaccount_circle

รวม 4 ตัวแม่ภาคพื้นเอเชีย! ซูมอินลุคเซเลบริตี้ฟรอนต์โรว์ เบลล่า ราณี, ซ่ง อวี่ฉี, อันยูจิน และฮารุนะ คาวากุจิ

ถือว่าเป็นหนึ่งสีสันของแฟชั่นวีคกับการพบปะกันระหว่างเซเลบริตี้ภายในงาน เช่นโชว์ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานนั่นคือ Fendi Fall/Winter 2024 ที่ฝั่งประเทศไทยเราก็มี ‘เบลล่า ราณี’ บินไปร่วมงานไกลถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ทำให้เราได้เห็นภาพที่เธอได้กระทบไหล่คนดังสัญชาติอื่นๆ มากมาย อย่าง ซ่ง อวี่ฉี, อันยูจิน และฮารุนะ คาวากุจิ ที่มาจากโซนเอเชียเหมือนกัน โดยโททัลลุคของแต่ละคนก็นำเสนอความเป็น Fendi ได้เป็นอย่างดี

เริ่มต้นที่ ‘เบลล่า ราณี’ มาในเดรสยาวจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 ‘The Season’s Karung Print’ พร้อมถือกระเป๋ารุ่นฮิต Peekaboo ใบสีส้ม และคอมพลีทลุคให้โดดเด่นด้วยถุงมือสีเดียวกับกระเป๋า

คนที่สอง ‘ซ่ง อวี่ฉี’ ยืนหนึ่งเรื่องความส้ม เป็นโททัลลุคที่สะดุดตามาตั้งแต่ 500 เมตร เธอสวม Knitwear จากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 และถือ Peekaboo ดีไซน์จักสาน

ต่อมา ‘อันยูจิน’ ลดระดับความจี๊ดจ๊าดลงมาเล็กน้อย เพราะศิลปินคนนี้มาในเดรสคล้องคอสีเหลือง-น้ำตาล จากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 เช่นกัน และเลือกคอมพลีทด้วยกระเป๋า Peekaboo โทนสีเดียวกับชุด

สุดท้ายตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ‘ฮารุนะ คาวากุจิ’ ถ้าเทียบจาก 3 คนแรกแล้วเธอน่าจะเป็นโททัลลุคที่แตกต่างมากที่สุดด้วยเทคนิคการเลเยอร์ไอเท็มมากกว่าใคร แต่ยังคงมาจากคอลเล็คชั่นและถือกระเป๋า Peekaboo เหมือนกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up