บิลลี พอร์เตอร์

เก๋ขั้นสุด “บิลลี พอร์เตอร์” รับบทนางฟ้าแม่ทูล สยายปีกบนพรมแดง Emmy 2021

account_circle
บิลลี พอร์เตอร์
บิลลี พอร์เตอร์

ปังไม่ไหว แม่ก็คือแม่ จะกี่พรมแดง “บิลลี พอร์เตอร์” ก็ไม่หวั่น ขอจัดเต็ม แม้จะไม่เห็นความอลังการบนพรมแดง Met Gala 2021 แต่ Emmy 2021 บิลลีไม่พลาด!!!

เรียกได้ว่าตอนนี้เหล่าบรรดางานประกาศผลรางวัล งานกาล่าระดับโลกต่างๆ ค่อยๆ เริ่มกลับเข้าสู่โหมดปกติกันบ้างแล้ว ปีนี้เราจึงได้เห็นนักร้อง นักแสดงฮอลลีวู้ด คนดังแวดวงต่างๆ ตบเท้าเข้าร่วมงาน และที่สำคัญไม่พลาดใส่ชุดสุดปังมาร่วมงานเก๋ขั้นสุด

“บิลลี พอร์เตอร์” รับบทนางฟ้าแม่ทูล สยายปีกบนพรมแดง Emmy 2021

ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล  Emmy Awards 2021 ซึ่งมอบให้แก่รายการโทรทัศน์ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าแม่พรมแดง “บิลลี พอร์เตอร์” เป็นอีกหนึ่งเซเลบที่สื่อให้การจับตามอง ซึ่งปีนี้เขารับบทนางฟ้าแม่ทูล สยายปีกเบาๆ กับชุดที่มีความเก๋ขั้นสุด จากแบรนด์ Ashi Studio ตัวเสื้อ และกางเกงแม้จะดูเรียบ และธรรมดา แต่มีดีเทลเป็นระบายตรงแขนเสื้อคล้ายกับปีก ซึ่งบิลลีได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“เดิมทีชุดนี้จะมีระบายที่ยาวสยายไปถึงพื้น แต่ฉันคิดว่ามันไม่ค่อยเวิร์ค จึงเปลี่ยนมาเป็นแบบสั้นแทน”

บิลลีเพิ่มความอลังการให้กับชุดนี้ด้วยชุดเครื่องเพชรอย่าง สร้อยเพชรประดับมรกต ต่างหูเอียร์คัพ และแหวนเพชรจากแบรนด์ Lorraine Schwartz ปิดท้ายด้วยงานบู๊ทส้นสูงสีดำที่แมชต์เข้ากับลุคนี้ได้เป็นอย่างดีจากแบรนด์ HARRY HALIM

สำหรับปีนี้ตัวแม่พรมแดงได้ถูกเข้าเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงชายซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม จากเรื่อง Pose แต่ต้องพ่ายให้กับ Josh O’Connor นักแสดงชายจากซีรีส์เรื่อง The Crown ซึ่งปีนี้ได้รางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมไปครองอีกด้วย ขณะที่ The Queen’s Gambit เป็นไปตามคาด คว้ารางวัลมินิซีรีส์ยอดเยี่ยม


Cr: @theebillyporter/Instagram

เหลืองสดสะกดพรมแดง! อันยา เทย์เลอร์-จอย ในงาน Emmy Awards 2021

ยืนหนึ่งทุกพรมแดง “บิลลี่ พอร์เตอร์” กับหมวกวิเศษในงาน Grammy Award 2020

ฟาดทั้งงาน! บิลลี่ พอร์เตอร์ จัดหนักในลุค คลีโอพัตรา สวมมงทองคำ 24-K

Praew Recommend

keyboard_arrow_up