ใครใส่ก็มง! VALENTIER ATELIER ผู้อยู่เบื้องหลังชุดของ 3 แอนในคืนสวมมงกุฎ

Alternative Textaccount_circle

ยิ่งกว่าบังเอิญ นอกจากเราจะมี Miss Universe Thailand ชื่อ ‘แอน’ 3 คน 3 ปีซ้อนแล้ว ชุดที่เธอสวมใส่ในตอนรับตำแหน่งยังมาจากแบรนด์เดียวกันอย่าง VALENTIER ATELIER

ขอแสดงความยินดีกับ แอน แอนโทเนีย โพซิ้วอีกครั้งสำหรับตำแหน่ง Miss Universe Thailand  2023 คงต้องยอมรับว่าสมมงมากๆ ในทุกด้าน และทำให้เราได้มี แอนที่ 3 ในประวัติศาสตร์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งถือเป็นเรื่องบังเอิญที่แสนมหัศอัศจรรย์ แต่ความบังเอิญของ 3 คนนี้ไม่หยุดอยู่ที่แค่ชื่อ เพราะเมื่อสืบเสาะลงไปแล้วก็พบว่า ชุดที่พวกเธอสวมใส่ในคืนรับมงกุฎในแต่ละปียังมาจากแบรนด์ VALENTIER ATELIER เหมือนกันอีกด้วย

เริ่มต้นจาก แอน – แอนชิลี สก๊อต เคมมิส กับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ที่ในรอบ Final เธอได้สวมใส่ ‘Swan Feather-Embellished Tulle Gown’ ที่โดดเด่นด้วยลายปักและคริสตัลระยิบระยับบนชุด โดยเฉพาะลายขนนกที่ประดับอยู่บริเวณหน้าอกที่ถึงแม้จะเป็นแค่ลายปักแต่กลับถ่ายทอดความพริ้วไหวได้เป็นอย่างดี

คนต่อมา แอนนา เสืองามเอี่ยม กับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 ในชุด ‘Tiger Embellished Tulle Gown’ รอบไฟนอลที่สะกดสายตาคนดูไว้ได้อยู่หมัดในวันนั้น ลวดลายที่ถูกปักลงไปบนเดรสคล้ายกับลายของเสือโคร่งที่ VALENTIER ATELIER อาจได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อของ แอนนา ที่เรามักเรียกกันว่า ‘แอนนาเสือ’ เรียกได้ว่านอกจากดีไซน์ที่สะดุดตาแล้ว ความหมายของชุดก็ลึกซึ่งด้วยเช่นกัน

และสุดท้าย Miss Universe Thailand คนล่าสุด ‘แอน – แอนโทเนีย โพซิ้ว’ ที่มาพร้อมกับชุด ‘Light of Porsild Embellished Gown’ ในรอบไฟนอลที่เห็นแล้วถึงกับตะลึงให้กับความสวยงามของลายปักที่ขับเน้นสัดส่วนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีด้วยเส้นตรงที่วิ่งเข้าหากลางลำตัว สมกับชุดที่สวมรับมงกุฎมากๆ เพราะไม่ว่ามองมุมในแอนโทเนียก็สวยสง่าในคืนนั้นจริงๆ


ภาพ: Instagram @valentier_atelier

ข้อมูล: Instagram @valentier_atelier

Praew Recommend

keyboard_arrow_up