ปังทุกลุค! ซูมอิน 8 คอสตูมไอดอลสาวสุดฮ็อตใน ‘DOONA’

Alternative Textaccount_circle

นอกจากซีรีส์ ‘DOONA‘ นัดแสดง แพซูจี ของเราจะสวยจนละสายตาไม่ได้ คอสตูมตลอดทั้งเรื่องก็ยังปังทุกลุค!

มาแรงขึ้นเป็นที่ 2 ใน Netflix Thailand กันเลยทีเดียวกับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Doona! ที่ได้ แพซูจี นางเอกสุดฮ็อตมารับบทบาทไอดอลสาวที่กำลังหมดไฟ บอกเลยว่าเรื่องนี้นักแสดงของเราสวย ออร่าจับสุดๆ ไม่ว่าใครที่ได้ดูต้องหลงเสน่ห์ลีดูน่าอย่างแน่นอน แต่หนึ่งสิ่งที่สะดุดตาไม่แพ้กันคือคอสตูมของเธอที่ถูก Mix & Match มาอย่างลงตัว บทความนี้จึงอยากชวนทุกคนไปถอดไอเท็มแต่ละชิ้นว่ามาจากแบรนด์ไหนกันบ้าง

เปิด Episode แรกด้วยลุค Bad girl เบาๆ กับเสื้อคร็อปสายเดี่ยว Ribbed Top จาก H&M แมตช์คู่กับกระโปรงลาย Polkadot และหูฟังคู่ใจ Q Adapt On-Ear จาก Libratone

ลุคที่สองสบายๆ แต่ยังดูลงตัวกับเสื้อคร็อปยอดฮิจขากแบรนด์ SCULOTOR และกางเกงวอร์มสีน้ำตาล TAPED TOWEL LOW-RISE PANTS

ต่อมาข้ามมาที่ฉากทำขนมสุดน่ารัดที่ใครดูก็ต้องอมยิ้มให้กับความโก๊ะของนางเอกที่มาพร้อมคอสตูมสีแดงขาวจาก KIRSH – 2022SS Summer Cherry Line

ถัดไปดูน่าขอสลับมาลุคหวานๆ อีกหนึ่งลุด้วยคาร์ดิแกนสีพาสเทลจากแบรนด์ dereborujo ที่แมตช์เข้ากับเสื้อครอปสายเดียว และติดกิ๊บเพิ่มความน่ารัก

ลุคที่ 5 ถึงแม้จะเป็นลุคชิลๆ แต่ก็สะดุดตาไม่น้อยให้กับความน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ กับคอสตูมสีชมพู-ขาว โดยเสื้อมาจากแบรนด์ threetimes – Side Cutout Cardigan และถ้าซูมในฉากนี้จะเห็นว่าดูน่าได้สวมสร้อยจี้รูปหัวใจสีทองจาก 12& ily and jewelry อยู่ด้วย

มาถึงคราวเดรสกันบ้างกับมินิเดรสลายพริ้นต์ Floral แขนตุ๊กตา DD Downy Hole Waist Point Dress จาก DUNDROP ลุคนี้เป็นอีกลุคที่ใส่แล้วดูน่าทะนุถนอมสุดๆ ค่ะ

เดรสตัวต่อไปยังมาพร้อมกับความหวาน Frill Mini Dress จาก not your rose แบรนด์ที่ฮ็อตในคนเกาหลีสุดๆ แม้แต่นัดแสดงหรือศิลปินก็ใส่กับตรึม สำหรับกระเป๋าสายพายสีชมพูเป็นของ off-white รุ่น Burrow Chainstrap Shoulder Bag

สุดท้ายกับลุคที่ทุกคนต้องเหลียวหลังกับการปรากฏตัวในรั้วมหาวิทยาลัยของลีดูน่าในลุค ดำ-ชมพู กับมินิเดรส EVE DRESS จาก GLOWNY คลุมด้วยคาร์ดิแกน SINCETHEN กระเป๋า No Name Bag จาก EDITORIAL รองเท้าบู๊ต Jador Hi Boot Smooth Leather Platforms จาก Dr. Martens พร้อมเสริมลุคด้วยหมวกจาก MSCHF และต่างหู P.D.L CROSS EARRING จาก ILLELAN


ภาพ: Doona!

ข้อมูล: Instagram @styleof_suzy, aube0310 และ @fashionsin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up