นีออนกระแทกตา! Kendall Jenner กับกระเป๋าเดินทางสีสดใสจาก GUCCI

Alternative Textaccount_circle

สีสันเจ็บจี๊ด! ซูมอินกระเป๋าเดินทาง Gucci Valigeria สีนีออนของ Kendall Jenner และ Bad Bunny

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้มีข่าวลือระหว่างซูเปอร์โมเดลชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง Kendall Jenner และแร็ปเปอร์ชื่อดัง Bad Bunny กำลังออกเดทกัน แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ออกมายืนยันในความสัมพันธ์นี้อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งในแคมเปญของ Gucci Valigeria กับคอลเล็คชั่น ‘Gucci Ancora’ สุดคลาสสิคและ ‘Gucci Savoy’ ที่มาพร้อมกับสีนีออนกระแทกตา

เมื่อ Gucci Valigeria เป็นจุดเริ่มต้นของทุกการเดินทาง

แคมเปญครั้งนี้ถูกถ่ายทำขึ้นที่สนามบินโดยช่างภาพชื่อดัง Anthony Seklaoui ใน Mood & Tone สุดโรแมนติกที่แฝงไปด้วยความวินเทจของยุค 1990 กับการเดินเล่นแสนหวานของ Kendall Jenner และ Bad Bunny

‘Gucci Savoy’ ตัวเลือกของสายจี๊ด

สำหับคอลเล็คชั่นนี้ไม่ได้มีเพียงแต่ความคลาสสิกของกระเป๋าเดินทาง GG Supreme กล่องแข็ง และกระเป๋าเดินทางล้อลากขนาดต่างๆ เท่านั้น แต่ยังนำเสนอดีไซน์ใหม่ที่เพิ่ม “องค์ประกอบเรืองแสง” เช่น กระเป๋าเดินทางและกระเป๋าถือพร้อมสายหนังเรืองแสง และกระเป๋าที่มีลายนูน GG กำลังจะเปิดตัว!

ไม่ทิ้งความคลาสสิคของ ‘Gucci Ancora’

นอกจากนี้ทั้งสองยังได้ร่วมถ่ายทอดความคลาสสิกของ ‘Gucci Ancora’ ที่มีไฮไลท์สะดุดตาเป็นกระเป๋าสะพาย Jackie 1961 สีเบอร์กันดีที่ Kendall Jenner กำลังถืออยู่ ซึ่งสะท้อนสีธีมของคอลเล็คชั่นดังกล่าวอย่างชาญฉลาด Rosso Ancora สีแดงนี้จะเข้ามาแทนที่สีเขียวในอดีตด้วยกลายเป็นสีใหม่ที่ทุกคนต้องจับจอง


ภาพ: Gucci

Praew Recommend

keyboard_arrow_up