สาวสองพันปี “เวรา แวง” ฉลองวันเกิดครบรอบ 73 ปี สวยฉ่ำในลุคสีชมพูสุดฮ็อต

account_circle

อมตะนิรันดร์กาล สวยคงกระพัน สาวสองพันปีต้องยกให้กับ “เวรา แวง” ดีไซเนอร์แห่ง Vera Wang ที่กล่าวเช่นนี้ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี แวงก็ยังคงความอ่อนเยาว์ให้เราเห็นอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 73 ปีไปหมาดๆ

สาวสองพันปี “เวรา แวง” ฉลองวันเกิดครบรอบ 73 ปี สวยฉ่ำในลุคสีชมพูสุดฮ็อต

แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอเมริกันวัย 73 ปี ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิด เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในปีนี้มาในธีมสีชมพู สีสันสดใส เวรา แวงปรากฎตัวใน 2 ลุคสุดแซ่บ โดยลุคแรกนั้นเธอสวมชุดเดรสสายเดียว ผ่าหน้า ด้านในสวมกางเกงขาสั้น แมตช์ด้วยรองเท้าส้นสูงสีเงิน สวมแอคเซสเซอรี่ มงกุฏ ประดุจเจ้าหญิง เรียกได้ว่าลุคนี้ หวานฉ่ำ เข้ากับธีมจริงๆ

ถัดมาที่อีกลุคที่ใครเห็นแล้วต้องร้องโอ้วมายก้อดดด อะไรจะแซ่บขนาดนั้นนน แวงสวมชุดเกาะอก และ มินิสเกิร์ต ปักเลื่อมสีชมพู ดูวิบวับ เผยให้เห็นกล้ามท้อง เห็นหุ่นแวงแล้วไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือผู้หญิงวัย 73 ปี

ซึ่งเคล็ดลับความอมตะของแวงคือ เธอจะเน้นการออกกำลังกายที่ไม่หนักมาก แต่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เธอจะดื่มน้ำเปล่าเท่านั้น และไม่ดื่มน้ำอัดลม ที่สำคัญเธอไม่เคยพลาดมื้ออาหาร อาหารที่กินส่วนมากจะเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไก่นึ่ง , ข้าวกล้อง , สลัด หรือผลไม้ โดยในครัวมีตู้แช่ไอศกรีมและตู้เย็นเพื่อสุขภาพแยกกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้รูปร่างของเธอยังสวยและเฟิร์ม การแต่งตัวโกงอายุจึงเป๊ะไม่เปลี่ยนเช่นกัน ส่วนผิวพรรณเธอมักจะทาเบบี้ออยล์ลงบนผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นหลังจากอาบน้ำ

ไม่เพียงแค่ความอ่อนเยาว์ ที่แวงไม่ยอมปล่อยให้เป็นไปตามวัยแล้ว เรื่องสไตล์การแต่งตัว ดีไซเนอร์วัย 73 ปีก็ไม่ยอมปล่อยแก่ ใส่เสื้อคอกระเช้า แต่แวงยังแต่งตัวตามสมัยนิยมเหมือนวัยรุ่น สไตล์ที่เธอชอบคือ แนวสปอร์ต สวมเสื้อยืดกับกางเกงวอร์ม หรือ กางเกงยีนส์ แต่หากต้องออกงานเป็นทางการ แวงก็มักมาในลุคเรียบหรู เวิร์คกิ้งวูแมน หรือ สวยแซ่บ แบบจัดๆ


ภาพ : @verawang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up