ปารีสลุกเป็นไฟ! เจาะ 4 ลุคเปรี้ยวจี๊ดของ ‘ฮันโซฮี’ สมฉายานางเอกสายติสท์

Alternative Textaccount_circle

ไปปารีสครั้งนี้ ‘ฮันโซฮี‘ แบบเราเป็นลมล้มพับกับสไตล์การแต่งตัวที่เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดที่สะท้อนความอาร์ตในตัวเองออกมาได้อย่างลงตัว

ถ้าพูดถึงเรื่องความติสท์หรือเท่ของนางเอกซีรีส์เกาหลีคงจะข้ามเธอไปไม่ได้กับ ‘ฮันโซฮี’ นักแสดงสุดโปรดของใครหลายๆ คนที่หากใครรู้จักอยู่แล้วก็จะรู้ว่านักแสดงของเรามีความเป็นศิลปินอยู่ไม่น้อย สังเกตง่ายๆ จากอินสตาแกรมส่วนตัวที่รูปภาพส่วนใหญ่จะบ่งบอกตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี

สำหรับการไปปารีสในครั้งนี้ เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเปิดตัวเครื่องประดับระดับไฮเอนด์อย่าง Boucheron ในเดือนกรกฎาคมนี้ ระหว่างรอปรากฎตัวในวันงานฮันโซฮีได้ใช้เวลาส่วนตัวไปกับการเที่ยวเล่นพักผ่อน ถ่ายรูปมาฝากเหล่าแฟนคลับพร้อมครีเอทลุคเก๋ๆ ให้เราได้ว้าวชนิดที่ว่าปารีสต้องลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

เปิดด้วยลุคเบาๆ Orchid Tube Top สีดำตัวนี้ดูโดดเด่นอยู่ไม่น้อยถึงแม้จะดูเรียบๆ แต่ดีไซน์ของสายเสื้อ 4 เส้นก็เป็นกิมมิกเล็กๆ ที่ชวนสุดตา ให้ความเซ็กซี่แบบไม่ต้องตะโกน

ลุคที่สองหนีไม่พ้นเทรนด์การแมทช์เดรสเข้ากับกางเกงยีนส์ขายาว 2 ไอเท็มกันตายสำหรับสาวๆ สายอาร์ตที่เลือกหยิบมาสวมใส่เหมือนกับฮันโซฮีที่สวมเดรสลายเสื้อดาวเข้ากับกางเกงยีนส์ขายาวทรงหลวมสีดำ พร้อมทำให้ลุคนี้ดูแฟชั่นมาขึ้นด้วยรองเท้าโลฟเฟอร์หัวโต

บอกเลยว่าลุคนี้เปรี้ยวจี๊ดสะใจไม่ว่าจะถุงน่องตาข่าย เสื้อคร็อปสีแดง กระโปรงยีนส์ จาก Lalafox หรือบูทคู่ยาวทุกอย่างก็ดูพอดีไปหมด บ่งบอกถึงความคูลที่มีอยู่ในตัวและยังเซ็กซี่สุดๆ อีกด้วย

ใครจะไปคิดว่า Lady D-Joy จาก Dior กระเป๋าแนวคุณหนูจะแมทช์ลุคออกมาได้เท่ขนาดนี้ แต่ฮันโซฮีก็ทำให้เราดูแล้วกับการเลือกจับคู่เกาะอกลายครามกับกางเกงยีนส์ขายาวทรงตรงจาก RAIVE และรองเท้าโลฟเฟอร์หัวโตคู่เดิม กลายเป็นอีกลุคที่น่าแต่งตามจริงๆ


Instagram @xeesoxee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up