ชมลุค 2 นางงามฟิลิปปินส์ ‘ไข่มุกแห่งบูรพา’ บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

account_circle

เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ชมลุค 2 นางงามฟิลิปปินส์ ‘เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค’ Miss Universe 2015 และ ‘ไคย์ลี เวอร์โซซา’ Miss International 2016

เรียกได้ว่าเป็นงานอีเว้นท์ระดับโลกสำหรับ เทศกาลหนังเมืองคานส์ที่มีคนดังทุกแวดวงมาร่วมเดินพรมแดงก่อนเข้างาน ซึ่งคนดังในฟากฝั่งไทยปีนี้มี 2 สาว ชมพู่ อารยา และ ปู ไปรยา ไปร่วมเดินพรมแดงในฐานะตัวแทนแบรนด์ระดับโลก L’Oréal และ Chopard ขณะที่คนดังของฟิลิปปินส์ก็มี 2 นางงาม ‘เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค’ Miss Universe 2015 และ ‘ไคย์ลี เวอร์โซซา’ Miss International 2016 ซึ่งทั้งคู่มาในลุคที่สง่างาม เซ็กซี่ แต่ทันสมัย

ชมลุค 2 นางงามฟิลิปปินส์ ‘ไข่มุกแห่งบูรพา’ บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

(Photo by Dominique Charriau/WireImage)

สวยวัน สวยคืนจริงๆ สำหรับ Pia Wurtzbach Jauncey มิสยูนิเวิร์ส 2015 สวมชุดที่สร้างสรรค์โดย Mark Bumgarner ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ สไตล์โดย Perry Tabora Wurtzbachเปีย อลอนโซ่ ปรากฏตัวบนพรมแดงคานส์ในชุดราตรีสีดำ สุดอลังการ ช่วงอกเป็นคอร์เซ็ทรัดรูปเผยให้เห็นสัดส่วน สวมเครื่องประดับจาก APM Monaco

ทั้งนี้ดีไซเนอร์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการออกแบบชุดนี้ว่า “ผมต้องการให้เธอดูสง่างาม เซ็กซี่ และทันสมัย”

อีกหนึ่งผลงานของ Mark Bumgarner ที่ปรากฏตัวบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 คือชุดของ Kylie Verzosa Miss International 2016 ที่ร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง Jeanne du Barry

โดย Mark Bumgarner ได้กล่าวถึงชุดนี้ว่า “ผมอยากให้ชุดออกมาเรียบง่าย คลาสสิก แต่มีดราม่าเล็กน้อย ชุดนี้ประดับด้วยขนนกและคริสตัลลดหลั่นลงมาที่ชายเสื้อ จึงมีกลิ่นอายแบบชุด terno ของฟิลิปปินส์ ” มาร์ค กล่าว


ที่มา : tatlerasia.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up