ปั๊บ โปเตโต้ ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย

ว่าที่บ่าวสาว ปั๊บ โปเตโต้ & ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

ปั๊บ โปเตโต้ ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย
ปั๊บ โปเตโต้ ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย

เหมาะสมกันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยก ว่าที่บ่าวสาว ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันแต่งงานของคู่รักคนดังอย่าง หนุ่มสายร็อค ปั๊บ โปเตโต้ หรือพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข และแฟนสาว ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และเพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งคู่เลยจูงมือกันเข้าวัดขอรับพร โดยสาวใบเตยใส่ชุดไทยจิตรลดาที่งดงามและประณีต ส่วนหนุ่มปั๊บสวมชุดสูทจากแบรนด์ theatre bangkok ยิ่งมองก็ยิ่งเห็นออร่าของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมากขึ้นทุกวันจริงๆ

ใบเตย-สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย

ซึ่งหนุ่มปั๊บได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมของเขาว่า “ใกล้วันสำคัญเข้าไปทุกที เมื่อวันก่อนผม เตย และครอบครัวมีโอกาสได้เข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และได้ถวายเครื่องสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป ซึ่งเป็นอีกโอกาสที่พิเศษมากในชีวิตสำหรับผมเหลือเกินครับ”

ว่าที่บ่าวสาว ปั๊บ โปเตโต้ & ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์

ใบเตย-สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย ทำบุญก่อนวันแต่งงาน

ว่าที่บ่าวสาว ปั๊บ โปเตโต้ & ใบเตย-สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ใบเตย-สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย ใบเตย-สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย  ใบเตย-สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย ทำบุญก่อนวันแต่งงาน  ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย ทำบุญก่อนวันแต่งงาน ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย ทำบุญก่อนวันแต่งงาน ใบเตย สุวพิชญ์ ใส่ชุดไทย ทำบุญก่อนวันแต่งงาน

จากนางเอกมิวสิกวิดีโอสู่นางเอกในชีวิตจริง ไม่นานก็จะได้เห็นทั้งคู่ควงแขนกันลั่นระฆังวิวาห์แล้ว แน่นอนว่า แพรวดอทคอม ไม่พลาดที่จะรายงานให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างแน่นอน


ภาพ : IG@pup_potato

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กลับมาท็อปฟอร์ม! เมแกน ร่วมรำลึกทหารวีรชน ลุคเดียวฟาดไป 6 แสนบาท

แฟนตัวยง! ตั๊ก บงกช สอยไอเท็มหรูแบรนด์ SIRIVANNAVARI คอลฯ ใหม่ก่อนใคร

มันคืออุปทานหมู่! กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Vanity โฉมใหม่ คนดังใช้ตรึม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up