ลิซ่า BLACKPINK

ได้ถือก่อนใคร! ลิซ่า BLACKPINK กับกระเป๋า CELINE ที่ยังไม่มีวางจำหน่าย

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า BLACKPINK
ลิซ่า BLACKPINK

Celine ออกกระเป๋าใบใหม่ทั้งที Global Ambassador อย่าง ลิซ่า BLACKPINK ก็ต้องได้ถือเป็นคนแรกๆ อยู่แล้ว

หลังจากที่ได้ไปร่วมงานอีเวนต์แบรนด์ไฮจิวเวลรี่อย่าง BVLGARI เธอยังมีโอกาสใช้เวลาว่างไปกับการพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศอิตาลี ซึ่งสายแฟ(ชั่น) แบบเราก็ตาดีเหลือบไปเห็นกระเป๋า CELINE ที่ดูแล้วก็คลับคล้ายคลับคลาเหมือนเคยเห็น แต่มองไปนานๆ ก็ไม่ใช่ บทความนี้เราจะมาเฉลยว่ากระเป๋าที่เราเห็นอยู่นี้มันคือรุ่นอะไรกันแน่!

ได้ถือก่อนใคร! ลิซ่า BLACKPINK กับกระเป๋า CELINE ที่ยังไม่มีวางจำหน่าย

‘AVA TRIOMPHE BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKINTAN‘ นี่คือชื่อเต็มของรุ่นกระเป๋าที่ลิซ่ากำลังสะพายอยู่ เมื่อเห็นชื่อแล้วก็แทบไม่แปลกใจว่าทำไมเราถึงดูคุ้นหน้าคุ้นตาขนาดนี้ เพราะจริงๆ แล้ว ดีไซน์ถูกปรับมาจากรุ่นยอดฮิตอย่าง AVA BAG กระเป๋าลวดลายโมโนแกรม-ของแบรนด์ที่คนฮิตใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง

AVA BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKINTAN
61,000 บาท

สำหรับรุ่นใหม่ยังคงดีไซน์หลายอย่างจากแบบเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเป็นทรงหรือสายกระเป๋า แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือเข็มขัดล็อกที่อยู่บริเวณตรงกลาง พร้อมโลโก้ CELINE สีทองที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและโดดเด่นไปอีกเท่าตัว เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมแล้วคงพูดได้ว่าถ้าใครชอบความเรียบง่าย ดูเพลนๆ AVA BAG ยังคงเป็นใบที่ตอบโจทย์อยู่ แต่ถ้าใครเบื่อแล้วและอยากเพิ่มกิมมิก AVA TRIOMPHE BAG ถือเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสุดๆ ค่ะ สำหรับราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 80,000 บาท แพงกว่ารุ่นก่อน 19,000 บาท อีกทั้งยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมอย่างสีน้ำตาลและดำมาให้ทุกคนได้ช้อปอีกด้วย หากใครเห็นแล้วอยากซื้อตาม คงต้องอดใจรออีกสักนิดเพราะตอนนี้เว็บไซต์ยังขึ้น Coming Soon อยู่เลยค่ะ

AVA TRIOMPHE BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKINTAN
80,000 บาท

ภาพ : celine.com และ Instagram @lalalalisa_m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up