วอนยอง

คิวต์ๆ ตามสไตล์ MIU MIU! กระเป๋าถักรับซัมเมอร์ใบใหม่ของ วอนยอง IVE

Alternative Textaccount_circle
วอนยอง
วอนยอง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อถึงซัมเมอร์ กระเป๋าที่ฮ็อตฮิตที่สุดคงหนีไม่พ้นกระเป๋าสานหรือกระเป๋าถักที่เหมาะกับการถือไปทะเลก็ดีหรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เหมือนกับที่สมาชิกวง IVE อย่าง ‘จางวอนยอง‘ ตำแหน่ง Brand Ambassador โพสต์รูปคู่กับ Crochet hobo Bag สีขาวสุดน่ารัก จาก Miu Miu พร้อมใส่คำบรรยาย waiting for summer with @miumiu (เกาหลียังไม่ร้อน แต่ประเทศไทยตอนนี้ร้อนจนแทบจะไหม้เกรียม)

ฉะนั้นเราเลยถือโอกาสพาทุกคนไปส่องดีเทล Crochet hobo Bag ของวอนยองกันสักหน่อย เพราะนอกจากสีที่เธอถือแล้ว ยังมีให้เลือกอีก 4 สีที่น่ารักสดใสเกินใคร

MIU MIU ได้อธิบายนิยามของกระเป๋าใบนี้ไว้ 3 คำ นั่นคือ คุณภาพ, ความประณีต และความแปลกใหม่ ซึ่งหากให้ชัดเจนที่สุดคงเป็นการสร้างสรรค์กระเป๋าใบนี้ด้วยเทคนิคการถักโครเชต์ที่ใช้ความประณีตระดับสูงเพื่อให้ออกมาได้คุณภาพมากที่สุด ซึ่งเทคนิคที่ว่าก็เป็นสิ่งทึ่แบรนด์เพิ่งเคยลงทำ โดยกระเป๋าทั้งใบจะใช้สีในโทนเดียวกันแม้กระทั่งสายสะพายหนังที่ใส่มาให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือคำว่า MIU MIU บริเวณกลางกระเป๋าที่ปักนูนเป็น 3 มิติช่วยเพิ่มกิมมิกให้กับกระเป๋า สำหรับขนาดอยู่ที่ 6x20x17 เซนติเมตร มีทั้งสีขาว, ชมพู, น้ำตาล, เหลือง และฟ้า สามารถเลือกได้ตามใจชอบได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up