จีซู BLACKPINK

เปลี่ยนทุก 15 วิ! เปิดมหากาพย์ 11 คอสตูม จีซู BLACKPINK ใน MV ‘Flower’

Alternative Textaccount_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

ถ้าบอกว่าไม่ใช่แฟนคลับคงกลับตัวไม่ทัน เพราะตั้งแต่ทีเซอร์ต่างๆ ของ ‘จีซู BLACKPINK‘ ปล่อยออกมา เราก็ซูมอินคอสตูมไปแล้วถึงสองชุดด้วยกัน เมื่อถึงคราว MV ออกแบบนี้ ถ้าไม่ให้พูดถึงก็คงจะอดใจไว้ไม่ได้

โดยในมิวสิกวีดีโอเพลง ‘Flower‘ ใช้คอสตูมทั้งหมดถึง 11 ชุดด้วยกัน ไม่นับรวมกับบนทีเซอร์ต่าง ๆ เรียกได้ว่าเพลงมี 3 นาที เฉลี่ยแล้ว 1 ชุดได้ใส่แค่ 15 วินาทีเท่านั้น รวมถึงแต่ละแบรนด์ยังมีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย บทความนี้เราจะพาทุกคนไปส่องคอสตูมทั้งหมดที่ถูกใช้ใน MV นี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวแม่แห่งวงการ K-POP ไปด้วยกัน

เริ่มต้นด้วยลุคแรกแบบคลีนๆ ที่ปนไปด้วยความน่ารักและเซ็กซี่กับเดรสสีขาวที่ตกแต่งไปด้วยระบายลูกไม้รอบตัว มีชื่อเต็มว่า Violent in Ca’d’ore Dress จากแบรนด์ THE NEW ARRIVALS ราคาประมาณ 27,000 จับคู่กับรองเท้ารัดส้นยอดฮิตของ Dior กับ J’Adior Slingback Pump ราคา 40,000 บาท

หนึ่งคีย์ลุคสำคัญของเพลงส่งตรงมาจาก Dior ในคอสตูมแบบ All Black ด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรู Short-Sleeved Top ราคาโดยประมาณ 133,000 บาท และกระโปรงฟูฟ่องอย่าง Long Skirts with Ruffle ราคา 426,000 บาท คอมพลีทลุคทั้งหมดด้วย D lace corset belt ราคา 78,000 บาท และต่างหูจาก Cartier – Panthere de cartier ที่แพงถึง 2,100,000 บาท รวมๆ แล้วลุคนี้มีมูลค่าถึง 2,737,000 บาท

เปลี่ยนมูดมาแนวสตรีทกันบ้างกับชุดเซ็ตลายพริ้นต์ที่นำมาจับคู่กับเสื้อปักคริสตัลแขนยาวสีฟ้าและถุงน่องสีเดียวกัน

สำหรับชุดต่อมาพิเศษตรงที่หลุดออกมาจากรันเวย์ Bridal Collection กับเดรสสั้นดีเทลลูกไม้สีม่วงชวนให้รู้สึกถึงความเซ็กซี่ แมตช์เข้ากับถุงน่องสีเดียวกัน สำหรับชุดนี้มาจาก VERSACE ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2023

ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ไปไหนกับคอสตูมท่อนฮุคกับชุดสีแดงด้วย Red Cut Out Sleeve ที่ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้ตามธีมของเพลง โดยเสื้อสีแดงตัวนี้ราคา 4,200 บาท

ลุคต่อมาเป็นแนวแบบง่าย ๆ สบายๆ แต่ราคาไม่ธรรมดาอีกเช่นเคยกับ Asymmetric crewneck may dress จาก RICK OWENS เดรสยาวที่เล่นกับการจับเดรปให้มีความโดดเด่น เพิ่มลูกเล่นด้วยการเว้าข้างลำตัว ราคาของเดรสประมาณ 57,000 บาท

อีกหนึ่งชุดที่มาพร้อมความอลังการกับ Fernand Dress จาก Lee y.Lee y เดรสเกาะอกลายดอกไม้กลิ่นอายวินเทจมาพร้อมกับกระโปรงทรง A-Line ราคาของเดรสอยู่ที่ราวๆ 57,000 บาท

ชุดต่อมาวิบวับเล่นแสงมากๆ กับเสื้อคร็อปแขนยาวและกางเกงขาสั้นที่ปักเลื่อมทั้งตัว ซึ่งยังมาจากแบรนด์เดิมอย่าง Lee y.Lee y ที่สั่งตัดพิเศษสำหรับคิมจีซูคนเดียวเท่านั้น

ต่อกันด้วย 2 ลุคสวยหวานราวกับตุ๊กตากันบ้างกับเดรสสีชมพูพาสเทลที่มีความพริ้วไหวแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไปโดยการหยิบคอร์เซ็ทหนังมาสวมใส่ ส่วนอีกหนึ่งลุคกับเดรสสีฟ้าสุดน่ารักที่มาพร้อมกับโบคริสตัลช่วยเพิ่มความสดใส ลุคนี้อีกหนึ่งอย่างที่โดดเด่นคงเป็นรองเท้าบู๊ตสีเขียวที่ดูสะดุดตา

ลุคสุดท้ายมาแบบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยเสื้อสีทรูสีชมพูที่เผยให้เห็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นข้างใน โดดด้วยดีไซน์ชายผ้าที่ถูกออกแบบมาให้พริ้วไหวไปตามจังหวะการเต้น ถือว่าเป็นการเดบิวต์โซโล่ที่สมการรอคอยของ ‘จีซู BLACKPINK’ จริงๆ

ภาพ : Youtube ‘Flower MV – JISOO BLACKPINK’

ข้อมูล : Instagram @jisoocloset__

Praew Recommend

keyboard_arrow_up