ไอดอลเกาหลี

ซัมเมอร์นี้ใส่อะไร? ส่องไอเดีย Outfits ฤดูร้อนในไทยของไอดอลเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
ไอดอลเกาหลี
ไอดอลเกาหลี

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าช่วงนี้ประเทศไทยของเราฮ็อตพอๆ กับอากาศ เพราะทุกสัปดาห์จะมีไฟลท์บินของ ‘ไอดอลเกาหลี‘ พากันมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งมาทำงานและพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งทุกครั้งเหล่าแฟนคลับก็จะพากันจับตาดูว่าแฟชั่นในไทยของพวกเขาจะเป็นยังไง

เริ่มต้นกันด้วย 4 ศิลปินจาก Aespa ที่เป็นไวรัลตั้งแต่สนามบินอินชอน ผู้คนพากันพูดถึงว่านี่คือลุคมาไทยที่ถูกต้องสุดๆ เพราะทุกคนเลือกใส่เป็นเสื้อผ้าสบายๆ ไม่หนาจนทำให้ร้อนจนเกินไป อย่างคาริน่าที่เลือกใส่เสื้อคร็อปแบรนด์ดังอย่าง DIESEL จับคู่กับกระโปรงสั้นสีดำ

ไม่ต่างจาก วินเทอร์ ที่มาในลุคชิลๆ เน้นเคลื่อนไหวสะดวกกับเสื้อยืดสกรีนลายจาก Saint Laurent และกางเกงยีนส์ทรงขาม้าจาก YUSE ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความแฟชั่นมากขึ้น

หนึ่งลุคที่เห็นแล้วก็รู้เลยว่าตั้งใจแมตช์มาอย่างดีคือ หนิงหนิงกับเชิ้ตตัวโคร่งที่เลเยอร์เข้ากับเสื้อสายเดียวข้างใน มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ขาสั้นและรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าลุคนี้ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันสุดๆ

อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งลุคที่แซ่บจนเป็นไวรัลไม่แพ้กันกับเสื้อยืดคว้านหลังกับกางเกงวอร์มสีขาวและหมวกแก๊ปหนึ่งใบ ถึงจะดูชิลแต่ใส่แล้วดูมีอะไรแน่นอน!

ต่อมากับลุคนางฟ้าตกสวรรค์ที่ทำให้คนแห่แหนกันไปซื้อเดรสตามถึงจ๊อดแฟร์ เพราะสองศิลปินอย่างจีเซลและคาริน่าไปเลือกที่หน้าร้านด้วยตัวเองกับ เดรสผ้าฝ้ายทั้งแบบยาวและสั้น เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ ที่เนื้อผ้าสามารถระบายได้เป็นอย่างดี

สำหรับลุคสุดท้ายจาก Aespa ขอนำเสนอเป็นเสื้อยืดแขนยาวเพลนๆ แบบจีเซลที่นำมาแมตช์เขากับกางเกงขาสั้นสีดำ และถ้าอยากให้พิเศษมากขึ้นสามารถเลือกบู๊ตมาสวมเพื่อเสริมลุคได้

วงต่อมาขอนำเสนอเป็นแฟชั่นหน้าร้อนของ ITZY กับ ลีอาและเยจี แน่นอนว่าอากาศร้อนๆ แบบนี้คงไม่มีอะไรไปกว่าเสื้อไม่มีแขนอีกแล้ว เหมือนกับสองคนที่เลือกแมตช์เสื้อสายเดี่ยวและแขนกุดเข้ากับกางเกงยีนส์สักตัวก็เป็นอันจบลุค พร้อมเพิ่มเครื่องประดับต่างๆ ให้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ในลุคสุดท้ายเป็นแฟชั่นมาไทยสำหรับชาวต่างชาติที่ถูกต้องที่สุด เพราะไม่ว่าใครก็ต้องพากันมาซื้อเสื้อผ้าลายเอกลักษณ์ไม่ว่าจะกางเกงช้างหรือชุดลวดลายต่างๆ เหมือนกับ จีฮโย ลีดเดอร์แห่งวง Twice ที่แอบหนีมาพักผ่อนในกรุงเทพพร้อมเดรสคล้องคอลายไทย

ภาพ : Instagram @aespa_official, @itzy.all.in.us และ @_zyozyo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up