พัคยอนจิน

ไม่แพงก็มี! ซูมอินคอสตูมราคาเอื้อมถึงได้ ของ ‘พัคยอนจิน’ The Glory

Alternative Textaccount_circle
พัคยอนจิน
พัคยอนจิน

ถือว่าประสบความความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ‘อิมจียอน’ ในบทบาท ’พัคยอนจิน’ จากซีรีส์เรื่องดังอย่าง The Glory ที่ทำให้เธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแตะล้านแล้ว

หากพูดถึงคาแร็คเตอร์ของ ’พัคยอนจิน’ เป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวยที่เติบโตขึ้นมาบนกองเงินกองทอง อีกทั้งยังได้แต่งงานกับนักธุรกิจที่ร่ำรวย เหมือนทุกอย่างเป็นข้อดีของเธอ ยกเว้นนิสัยที่ร้ายกาจผิดจากมนุษย์ทั่วไป เมื่อวางพื้นเพของตัวละครมาแบบนี้ คอสตูมคงหนีไม่พ้นของแบรนด์เนม และการแต่งตัวแบบผู้รากมากดี แต่ใครจะไปคิดว่าในบรรดาชุดเหล่านั้นยังมีแฟชั่นไอเท็มที่ราคาเอื้อมถึงได้สำหรับเราด้วย

เริ่มต้นด้วยเดรสซาตินสีแดง ดีไซน์เบสิกแต่เต็มไปด้วยความหรูหรา จาก DINT ที่มีราคาแค่ 138,700 วอน หรือประมาณ 3,600 บาท

ตัวต่อมาเป็นเบลเซอร์ตัวเดียวกับเจ้าหญิงเคทผู้มัธยัสถ์ ซึ่งไอเท็มชิ้นนี้มาจากแบรนด์โปรดอย่าง ZARA ที่มีราคาไม่กี่พันเท่านั้น

เบลเซอร์สีม่วงพาสเทลตัวนี้ก็ดูดีไม่แพ้กันมาจากแบรนด์เกาหลีแท้ ๆ มีราคาประมาณ 4,300 บาท

เสื้อตัวต่อมาเป็นเบลาส์สีฟ้าอ่อนที่ปรากฏตัวมาแล้วครั้งหนึ่งในทีเซอร์ก่อนซีรีส์จะออนแอร์ โดยมาจาก DINT เหมือน ราคาอยู่ที่ 2,300 บาท

เห็นเสื้อผ้าราคาเอื้อมถึงได้แบบนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนต้องแซวเพราะคิดว่าเสื้อผ้าที่เธอใส่เป็นของแพงทั้งหมด แต่จริงๆ แล้วมันอยู่ที่ไม้แขวนนี่เอง เพราะใบหน้าและบุคลิกของเธอจึงทำให้มูลค่าของแฟชั่นไอเท็มเหล่านี้ทวีคูณเป็นอีกเท่าตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up