ไอยู

เจาะลึก 7 ทริคการแต่งตัวสไตล์ ‘ไอยู’ เสิร์ฟลุคสวยหวานจนถึง Masculine

Alternative Textaccount_circle
ไอยู
ไอยู

นาทีนี้คงไม่มีผู้หญิงคนไหนน่าอิจฉาไปมากกว่า ’ไอยู’ ที่นอกจากจะเป็นคนครองหัวใจพระเอกอย่าง ’อีจงซอก’ แล้ว เธอยังเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่งประเทศจนได้รับฉายาว่าเป็นน้องสาวแห่งชาติ แต่ด้วยความสามารถรอบด้านจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจเท่าไหร่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักเธอ

นอกจากความสามารถที่รอบด้านแล้วเรื่องสไตล์แฟชั่นของเธอก็เก็บเรียบทุกแนว ถึงแม้ว่าไอยูจะมีใบหน้าและรอยยิ้มที่หวานขนาดไหน แต่เธอก็สามารถรับมือแนว Masculine ได้สบายๆ ในบทความนี้ แพรว จะพาทุกคนไปแชร์ 7 ทริคการแต่งตัวครบทุกสไตล์ของไอยูไปด้วยกัน

ทริคที่ 1 : ชุดกระโปรงเข้าเซ็ตให้ลุคดูละมุน

หากอยากได้ลุคน่ารักๆ ชุดเซ็ตจัดว่าเป็นคำตอบหนึ่งที่ดูเข้าท่า ยิ่งเลือกสีของชุดให้ออกไปโทนสว่างไม่ก็พาสเทล มีดีไซน์ระบายลูกไม้หรือผ้าทวีตก็จะยิ่งเข้าคอนเซ็ปต์สุดๆ

ทริคที่ 2 : เพิ่มความ Feminine ด้วย ‘เดรสลายดอกไม้’

ที่สุดของความหวานต้องยกให้ Floral Dress หรือ เดรสลายดอกไม้ที่สื่อถึงความนุ่มนวลของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ถ้าใครอยากเพิ่มความ Feminine ขั้นสุด แนะนำให้เอาทริคนี้ของไอยูไปใช้ได้เลย

ทริคที่ 3 : ชิลแต่ชิค

การเลือกเสื้อสไตล์ Oversize เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่อยากได้ลุคชิคๆ แต่สวมใส่สบาย หากนำเสื้อโค้ชตัวโคร่งสักตัวมาแมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ทรงขากระบอกเท่านี้ก็เพียงพอสำหรับลุคนี้แล้วค่ะ

ทริคที่ 4 : คอนทราสต์ใบหน้าหวานๆ ด้วยชุดสูทให้ลุคดู Masculine

หากใครเป็นแฟนคลับคงจำได้ว่าครั้งหนึ่งที่เธอถูกเชิญให้ไปร่วมชม Fashion Week ซึ่งโททัลลุควันนั้น ไอยูเลือกสวมสูท เสื้อเชิ้ตลายโมโนแกรม และเนคไทจาก Gucci ให้ลุคที่มีความ Masculine จนกลายเป็นไวรัล

ทริคที่ 5 : Knitwear เพิ่มความสดใส

จัดลุคน่ารักๆ ให้อีกสักหนึ่งแมตช์กับ ‘เสื้อถัก’ สีสันสดใสที่จะแมตช์เข้ากับอะไรก็ลงตัวไปเสียหมด แถมยังให้ลุคที่ดูเด็กและอ่อนเยาว์อีกด้วย

ทริคที่ 6 : จัดเต็มดุจนางพญา

เราคงไม่ได้เห็นลุคแบบนี้บ่อยๆ ยกเว้นงานสำคัญที่จะเห็นเธอสวมชุดราตรีสุดอลังการที่บางชุดอาจจะแฝงไปด้วยดีเทลแบบอ่อนหวานและเซ็กซี่ไปในตัว การได้จัดเต็มแบบนี้ในโอกาสสำคัญก็สร้างความตะลึงให้กับคนรอบตัวไม่น้อย

ทริคที่ 7 : เติมเต็มลุคด้วยเครื่องหัว

ไม่ว่าลุคไหนก็ไม่หวั่น! เปิด 7 ทริคการแต่งตัวของ 'ไอยู' ถึงแม้ใบหน้าจะสวยหวานแค่ไหนแต่ในลุค Masculine ก็เอาอยู่

การเพิ่มกิมมิกบนหัวถือว่าป็นไอเดียที่ดีเพราะจะช่วยทำให้ลุคดูโดดเด่นมากขึ้นแม้จะเป็นวันที่ขี้เกียจก็ตาม ซึ่งเครื่องประดับที่ว่าก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่อลังการ แค่หมวกเบเร่ต์สักใบหรือยางมัดผมน่ารักๆ สักเส้นก็เพียงพอแล้ว


ภาพ : @dlwlrma

ข้อมูล : cosmopolitan.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up