หล่อออร่าจับ! ส่อง 3 ลุค ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ โกอินเตอร์ไกลถึงไมอามี่

Alternative Textaccount_circle

อย่างเป็นที่รู้กันว่า ‘ยอร์ช ยงศิลป์‘ ได้รับเชิญให้เป็นแขกคนสำคัญที่จะได้ไปชม BOSS Miami Fashion Show ไกลถึงเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าเมื่อเป็นที่จับตามองขนาดนี้ก็ต้องจัดเต็มให้สมกับการรอคอยกันสักหน่อย บทความนี้ ‘แพรว’ จะพาทุกคนไปส่อง 3 ลุคสุดเท่ไปพร้อมๆ กัน

เริ่มต้นด้วย Airport Look แบบเบาๆ แต่ความเท่เต็มพิกัดกับสเวตเตอร์แขนยาวสีดำที่แมตช์เข้ากันกับกางเกงวอร์ม อีกทั้งยังมีกระเป๋าเป้และแว่นกันแดดช่วยเสริมลุคอีกขั้นหนึ่ง บอกเลยว่าลุคนี้เป็นแอร์พอร์ตลุคที่ถูกต้องสุดๆ เพราะนอกจากจะดูดีแล้วยังสวมใส่สบาย เหมาะกับการนั่งเครื่องบินอีกด้วย

ลุคต่อมาเพิ่มความ Formal ขึ้นมาอีกนิดด้วยเบลเซอร์สีเทาที่จับคู่มากับกางเกงขายาวสีเดียวกัน แต่เพื่อไม่ให้ลุคออกมาทางการมากจนเกินไปรวมถึงยังอยากให้ดูสมกับวัย แฟชั่นไอเท็มด้านในจึงเลือกใส่เป็นเสื้อยืดลายตารางที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับลุคมากขึ้น

สำหรับลุคสุดท้ายมากับความสตรีทพร้อมความเป็น Bad Boy นิดๆ ด้วยการแมตช์เสื้อยืดสีขาวสกรีนลายเข้ากับแจ็กเก็ตในลายเดียวกัน แต่แฟชั่นไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือ ‘แว่นกันแดด’ เพราะจะช่วยทำให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

ภาพ : Instagram @yorch_yongsin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up