ใบปอ ธิติยา

ดีกรีไม่ธรรมดา! จับตามอง ‘ใบปอ ธิติยา’ แฟชั่นนิสต้าคนใหม่ของเมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
ใบปอ ธิติยา
ใบปอ ธิติยา

ทนกระแสไม่ไหวกับภาพยนตร์รักเรื่อง ‘เธอกับฉันกับฉัน (You & Me & Me)’ ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของสองสาวฝาแฝดที่ตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน แค่เกริ่นมาน้ำตาก็เริ่มเอ่อ แต่นอกเหนือเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามแล้ว Mood & Tone ของภาพยนตร์ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะ เรื่องนี้จะพาเราย้อนกับไปใน พ.ศ. 2542 เป็นการเล่นกับกระแส Y2K ที่บอกเลยว่าแค่ปล่อย Teaser ออกมา ผู้ชมหลายคนก็ตั้งตารอคอยให้ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้เร็ว ๆ แล้วค่ะ

นอกเรื่องมาไกล สำหรับพาร์ทแฟชั่นบทความนี้จะพาทุกคนไปจับตามองแฟชั่นนิสต้าคนใหม่อย่าง ‘ใบปอ ธิติยา‘ เจ้าของบท ‘ยู’ และ ‘มี’ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ต้องขอยอมรับว่าเซนส์การแต่งตัวไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ การหยิบแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นมาแมตช์ให้ดูโดดเด่นและลงตัวเหมือนเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับเธอ

เริ่มกันด้วยลุคแรกที่ดูเหมือนจะเบสิกแต่ถูกคิดมาอย่างดีกับการแมตช์เสื้อเบลาส์คอเหลี่ยมกับกางเกงยีนส์สีเข้มทรงตรงเป็นอะไรที่ดูวินเทจมาก ๆ ยิ่งบวกกับโบผูกคอก็ทำให้นึกถึงแฟชั่นยุคเก่ามากขึ้น อีกทั้งการเลือกสีกระเป๋าในเฉดเดียวกับลิปสติกยังทำให้ลุคนี้โดดเด่นขึ้นมาทันตา

ลุคต่อมาเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเสื้อแขนกุดดีไซน์ Cut-Out ทั้งตัวจับคู่กับกระโปรงหนังเมทัลลิคสีเงินก่อนสวมแว่นกันแดดเพิ่มความคูล ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงกลายเป็นอีกหนึ่งลุคแซ่บ ๆ

ถัดมาเป็นลุคที่โดดเด่นด้วยแฟชั่นเดนิมกับการแมตช์เสื้อเชิ้ตและกระโปรงยีนส์เข้าด้วยกัน ไฮไลท์ของลุคนี้อยู่ที่การติดกระดุมบนเพียงเม็ดเดียว เผยให้เห็นคร็อปท็อปเกาะอกข้างในเป็นไอเดียที่ช่วยสร้างมิติให้กับโททัลลุค ก่อนเลือกใส่รองเท้าทรง Mary Jane คู่กับถุงสีขาว และคอมพลีททุกอย่างด้วย Shoulder Bag จาก BALENCIAGA

อีกหนึ่งลุคที่สะดุดตา คือการจับคู่เชิ้ตซาตินเข้ากับกางเกงยีนส์เอวต่ำ พร้อมผูกปมบริเวณชายเสื้อและใส่สร้อยคอมุกเพื่อย้ำความวินเทจ ก่อนโพสต์ท่าสไตล์ Y2K ที่กำลังฮิต

นอกจาก 4 ลุคที่พูดถึงของ ‘ใบปอ ธิติยา‘ ยังมีลุคอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งถ้าใครสัมผัสได้ถึงเซนส์การแต่งตัวของเธอแล้ว คงคิดเหมือนกันว่า เด็กคนนี้ต้องกลายเป็น ‘แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย’ อีกคนหนึ่งแน่นอน

รูปภาพ @bbaiporuary

Praew Recommend

keyboard_arrow_up