ชมพู่ อารยา

สวยเก๋ รักษ์โลก! ชมพู่ อารยา แมตช์ ‘แจ็กเก็ตมือสอง’ ชมโชว์ระดับโอต์ กูตูร์

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

อุตสาหกรรมแฟชั่นเป็นหนึ่งตัวการของ ‘ภาวะโลกร้อน’ เพราะปัจจัยการผลิตมักสร้างมลพิษจำนวนมาก ยังไม่นับรวมกับเสื้อผ้าเหลือทิ้งจากการใส่เพียงครั้งเดียวของแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายที่สร้างปริมาณขยะมหาศาล

หนึ่งทางออกสำหรับปัญหานี้ คือ ‘ตลาดมือสอง’ ที่จะช่วยส่งต่อเสื้อผ้าตัวเก่าให้เจ้าของคนใหม่ได้นำไปสวมใส่หรือครีเอทลุคขึ้นมาอีกครั้ง หมดปัญหาขยะแฟชั่นล้นโลก

ชมพู่ อารยา1

เหมือน ’ชมพู่ อารยา’ ที่หยิบแจ็กเก็ตหนัง Red Bull จาก ตึกแดง สถานที่ยอดฮิตสำหรับคนรักของมือสองมาแมตช์ลุคเก๋ ๆ ชมโชว์โอต์ กูตูร์ ใน Paris Fashion Week ตามสัญญาที่เคยให้ไว้ใน Vlog ของตัวเองว่า ”เดี๋ยวตัวนี้เจอกันในสื่อ” แต่ใครจะคิดว่าแม่ชมจะพาแจ็กเก็ตตึกแดงตัวนี้บินไกลมาถึงกรุงปารีส

ซึ่งความพิเศษของลุคนี้อยู่ที่การจับคู่ความคอนทราสท์ของแจ็กเก็ตกับเดรสมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความเท่ที่ขัดขากับความเฟมินีน และเสื้อมือสองที่สวมทับเดรสมือหนึ่ง จาก BALENCIAGA ราคา 126,000 บาท พร้อมทวีคูณความหรูหราด้วยเครื่องประดับจาก BULGARI แต่ทุกอย่างกลับดูเข้ากันไปโดยปริยาย ทำให้เห็นถึงความแตกต่างที่ลงตัว และสามารถช่วยให้วงการแฟชั่นของเราไม่เป็นปรปักษ์ต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

ภาพ : Instagram @chomismaterialgirl และ Youtube : My Material World

Praew Recommend

keyboard_arrow_up