ปราง กัญญ์ณรัณ

แบกเป้เที่ยว ส่องกระเป๋า CELINE ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ใบเล็กแต่จุของได้เยอะ

Alternative Textaccount_circle
ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

คาดว่านักแสดงคนสวยอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ น่าจะเป็นทาสรัก CELINE อีกคน เพราะครั้งก่อนเราก็พาไปส่องแฟชั่นไอเท็มที่มีแต่ CELINE มารอบหนึ่งแล้ว ครั้งนี้เธอก็มากับกระเป๋าคู่ใจใบใหม่ที่แบกไปเที่ยวแบบบุกป่าฝ่าดงกันเลยทีเดียว

เมื่อพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนม เชื่อว่าเป็นสิ่งของที่ใครหลายคนรักและหวงแหนมาก ๆ เมื่อพกไปไหนมาไหนก็ต้องระวังกันสุด ๆ เพราะกลัวลูกรักจะมีรอยเปื้อน ยิ่งถ้าให้เอาไปเดินป่าด้วยแล้ว คงขอคิดดี ๆ อีกทีก่อนแล้วกันว่าจะพกไปด้วยดีไหม แต่กลับกันกับ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่หยิบกระเป๋าเป้ CELINE ใบจิ๋วออกทริปเที่ยวชมธรรมชาตินี้ด้วย ซึ่งกระเป๋าใบนี้จะมีความพิเศษยังไงที่ทำให้เธอเลือกหยิบไปด้วย ตามไปดูกัน

ปราง กัญญ์ณรัณ3

ซึ่งกระเป๋าใบที่ ปราง กัญญ์ณรัณ สะพายอยู่นี้ มีชื่อรุ่นว่า MINI BACKPACK FOLCO IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN สี Tan ขนาด 7 x 8 x 4 นิ้ว ที่มาพร้อมสายสะพาย ราคา 71,000 บาท ถือว่าราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น ๆ ยิ่งถ้าเป็นคนมีสัมภาระให้พกเยอะแล้ว กระเป๋าเป้แบบมินิรุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกใบ ในส่วนของดีไซน์ โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมโลโก้ประจำตัวของ CELINE บนกระเป๋าทั้งสีน้ำตาลทรงขนมจีบ และเพิ่มความเก๋ด้วยตัวล็อกแบบหัวเข็มขัด ที่ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ของในกระเป๋า

พอรู้รายละเอียดเกี่ยวกับกระเป๋าเป้ไซส์มินิใบนี้แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปกใจเท่าไหร่ที่ ปราง กัญญ์ณรัณ จะพกกระเป๋าใบนี้ไปด้วยเพราะ ทั้งความสะดวกต่อการใช้งานทั้งขนาดที่กะทัดรัด และตัวล็อกแบบแน่นหนา รวมถึงยังมีลายโมโนแกรมและสีน้ำตาลของกระเป๋ายังช่วยป้องกันความเลอะเทอะได้เป็นอย่างดี หากใครเป็นสายลุย กระเป๋าใบนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

ภาพ : Instagram @ladiiprang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up