เดียร์น่า ฟลีโป

It Bag! ส่อง 3 กระเป๋าใบโปรด เดียร์น่า ฟลีโป คลาสสิกไม่ตกยุค

Alternative Textaccount_circle
เดียร์น่า ฟลีโป
เดียร์น่า ฟลีโป

ทุกคนรู้ความหมายของคำว่า It Bag กันไหมคะ? ถ้าใครยังไม่รู้แพรวดอทคอมจะบอกให้ฟัง It Bag หมายถึง กระเป๋าแบนด์เนมรุ่นคลาสสิก ที่ไม่มีวันตกยุค คุ้มค่าต่อการซื้อ และเป็นที่จดจำ ชนิดที่ว่าแค่ปรายตามองก็รู้ว่ามาจากแบรนด์ไหนกันเลยทีเดียว ฉะนั้นเราจะพาทุกคนไปส่อง It Bag ของนักแสดง ‘เดียร์น่า ฟลีโป‘ กัน เพราะเธอเป็นอีกคนที่ใช้กระเป๋าใบเดิมบ่อยมาก ๆ แสดงว่าแต่ละใบที่เลือกมาต้องใช้ได้นานและแมทช์ง่ายได้หลากหลายสไตล์อย่างแน่นอน

CELINE

AVA BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN ฿61,000

เดียร์น่า ฟลีโป1

คิดว่าใบนี้คงไม่ได้เป็นแค่ It Bag ของ เดียร์น่า ฟลีโป แต่เชื่อว่าต้องเป็น It Bag ของใครหลายคนแน่นอนกับ AVA BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN กระเป๋าหนังลูกวัวสีน้ำตาลมาพร้อมลายโมโนแกรมโลโก้แบรนด์ ถ้าเราสังเกตดูจะเห็นเธอแมทช์กระเป๋าใบนี้กับหลายลุคมาก ๆ ไม่ว่าจะจัดเต็มหรือวันสบาย ๆ เธอก็จัดการแมทช์ชิ่งได้อย่างง่ายดาย ส่วนราคาก็ยังเหมาะสำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกอยู่ เพราะ ใบนี้ราคาเบา ๆ ไม่ถึงแสนค่ะ

NANO BELT BAG IN GRAINED CALFSKIN – LIGHT TAUBE ฿79,000

เดียร์น่า ฟลีโป6

ใบที่สอง เชื่อว่าคนชอบความเรียบง่ายไม่เอะอะ ต้องรู้จักแน่นอนกับ Nano Belt Bag กระเป๋าเป็นทั้งแบบสะพายไหล่และแบบถือ เพราะสามารถถอดสายกระเป๋าได้ ด้วยดีไซน์ที่ไม่มากจนเกินไปทำให้สะพายได้กับหลายลุค หรือจะใช้เป็น Everyday bag ก็ได้ แต่ข้อควรระวังสำหรับกระเป๋าใบนี้คือเลอะง่าย และดูดสี ด้วยสีที่ค่อนไปทางอ่อน ถ้าใครไม่ค่อยระวังแนะนำให้เปลี่ยนเป็นสีเข้มดีกว่านะคะ

DIOR

DIOR BOBBY EAST-WEST BAG – Black Box Calfskin ฿125,000

เดียร์น่า ฟลีโป13

ใบสุดท้ายมาจาก DIOR ถึงแม้จะไม่ใช่ Lady Dior ที่ทุกคนเห็นแล้วรู้ได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์อะไร แต่ถ้าโลโก้ CD โชว์อยู่บนกระเป๋าขนาดนี้ สาวกคนรักแฟชั่นแบบเราจะไม่รู้ได้ยังไงจริงไหมคะ ว่านี่คือ Dior Bobby East-West Bag สีดำหนังลูกวัว ปรับดีไซน์กระเป๋าใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น และยังคงความหรูหราเอาไว้ด้วยอะไหล่สีทอง พร้อมสายสะพายหนังที่สามารถปรับความยาวและถอดอออกได้ หมดกังวลเรื่องซื้อกระเป๋ามาแพงแต่ปรับสายกระเป๋าไม่ได้ดั่งใจ แถมถ้าเราปรับเป็นแบบ Crossbody แล้วยังให้ลุคที่ดู sport มากขึ้นด้วย

ภาพ : Instagram @dianaflipo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up