Halloween

10 คอสตูมสุดปัง! เมื่อเหล่านักแสดงไทยจัดเต็มความหลอนในวัน Halloween

Alternative Textaccount_circle
Halloween
Halloween

วัฒนธรรมเป็นสิ่งที่ลื่นไหลมากในสังคมโลก เราต่างได้รับอิทธิพลจากกันและกันอยู่เสมอทั้งตั้งใจและโดยบังเอิญ สังเกตง่าย ๆ อย่างวันสำคัญของชาติอื่นที่เข้ามามีอิทธิพลกับบ้านเรา ทั้งวันวาเลนไทน์ คริสมาสต์ หรือแม้กระทั่งวันฮาโลวีน ที่ใครต่อใครพากันออกมาจัดงานเฉลิมฉลอง แต่นั่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการใช้ชีวิต ให้เราได้คุ้นเคยและร่วมสนุกไปกับวัฒนธรรมอื่น ๆ บนโลกใบนี้

อย่างในวันฮาโลวีนที่ถึงแม้จุดกำเนิดของเทศกาลจะไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยเลย แต่ผู้คนในบ้านเราก็อินกับวันสำคัญนี้อยู่ไม่น้อย เพราะหลายคนก็พากันออกมาแต่งคอสเพลย์เป็นภูต ผี และตัวละครต่าง ๆ สร้างบรรยากาศชวนหลอนให้เข้ากับวันฮาโลนวีน ซึ่งก็มีเหล่าคนดังหลายคนที่ไม่พลาดเป็นส่วนหนึ่งของสีสันครั้งนี้ เราเลยรวบรวม 10 คอสตูมสุดปัง จัดเต็มทั้งคอสตูมและเอฟเฟ็กต์มาให้ทุกคนได้ชมกัน

เริ่มต้นกันที่ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ กับลุคสุดหลอนจากตุ๊กตาชวนขนหัวลุกกับ แอนนาเบล ถึงแม้ตัวจริงของนุนิวจะน่ารักแค่ไหน แต่ถ้ามาในลุคนี้ก็วิ่งหนีนะคะ

Halloween1

คนที่สองกับ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ในลุคมัมมี่ที่ลงยันต์บนใบหน้า เป็นลุคที่ถึงแม้จะดูน่ากลัวแต่ก็ยังดูสวยในคราวเดียวกัน

halloween2

คนต่อมากับ วิว วรรณรท สนธิไชย กับคอสตูมสุดอลังการพร้อมสีผิวที่เปลี่ยนเป็นสีขาวซีด เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องยอมให้จริง ๆ

halloween3

คนถัดมาเรียกว่าแทบจำไม่ได้กับ ญาญ่า อุรสยา เสปอร์บันด์ กับลุค All Black ที่ไม่ใช่แค่คอสตูมที่ดำ แต่รวมถึงเมคอัพลุคนี้ด้วยทั้งปาก ตา เล็บ ที่เห็นแล้วก็ขนลุกไม่เบา

halloween4

คนที่ห้ากับบลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ กับลุคผีมัมมี่ ผ้าพันแผลเต็มตัวสุดเท่ ที่ไม่รู้ว่าถ้าสาว ๆ เจอผีตัวนี้จะกรี๊ดเพราะกลัวหรือหล่อกันแน่

halloween5

สลับมาเป็นฮาโลวีนแบบสวย ๆ กันบ้างกับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ จัดเต็มมาด้วยกันถึงสองลุคที่แบ่งเป็นฝั่ง Angle และ Evil

halloween6

ส่วนคนต่อไปไม่เล่นใหญ่คงจะไม่ได้ เมื่อรายการที่เขาทำมี Wanna be on Top ทั้งทีงานฮาโลวีนแบบนี้จะมาน้อย ๆ คงไม่พอ กับ ป๋อมแป๋ม ธิติ ชัยชิตาทร กับคอสตูมแดร็กควีนสุดปังที่เลอะไปด้วยคราบน้ำตา

halloween7

เมื่อเห็นคอสตูมเดี่ยวไปแล้วมาดูเป็น Couple กับบ้างกับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่มากันเป็นคู่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และรวมถึง CG ก็เล่นใหญ่ไม่แพ้กัน

halloween8

แบบเดี่ยวไปแล้ว คู่รักก็ไปแล้ว ถัดไปคงเป็นครอบครัวเริ่มจากครอบครัวแรกของคุณแม่สุดสวย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาพร้อมกับสามีและลูกชายสุดหล่อ ในคอสตูมแวมไพร์ที่ทั้งสองต่างให้ความร่วมมือกับคุณแม่เป็นอย่างดี

halloween9

และคอสตูมสุดท้ายขอยกให้ครอบครัว DEAN ที่ยกกันมาแต่งตัวเป็นแม่นากและพี่มาก พร้อมด้วยลูก ๆ ทั้งครอบครัว แต่เห็นทีเวอร์ชั่นนี้จะมีหนูแดงถึงสามคนเลยทีเดียว

halloween10

Praew Recommend

keyboard_arrow_up