cover

เที่ยวทะเลแบบจัดเต็ม! แฟชั่นไอเท็มนี้ต้องมี สไตล์ ‘เดียร์น่า ฟลีโป’

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

เมื่อได้เวลาเอาเท้าไปแตะทรายและกายสัมผัสน้ำทะเลทั้งทีแฟชั่นชายหาดก็คงต้องจัดเต็มกันสักหน่อยกับ ‘เดียร์น่า ฟลีโป’ นักแสดงลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศส ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เจ้าของบท ‘มาดามคลารา’ ใน ‘ลายกินรี’ ละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามในตอนนี้ ถ้าอยากรู้ว่าไอเท็มแฟชั่นที่เธอพกไปทะเลครั้งนี้มีอะไรบ้างก็ตามไปดูกันเลย ขอแอบกระซิบว่าบางชิ้นราคายังน่ารักอีกด้วยนะ!

  • เดรสยาว

แฟชั่นไอเท็มชิ้นแรกแทบจะเป็นชิ้นยอดฮิตของสาว ๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเลกับชุดที่แสนกรุยกรายไม่ว่าจะเป็นเซ็ตแยกชิ้นหรือเดรสตัวเดียวก็ขอให้ยาวไว้ก่อน เหมือนกับเดียร์น่าที่พกไปถึงสองชุด ในลุคแรกเธอเลือกใส่เป็นชุดเซ็ตเสื้อเกาะอกดีไซน์ผ่าอก ใส่คู่กับกระโปรงยาวสีเบจ โดยทั้งสองชิ้นทำมาจากผ้าลินินที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี เรียกว่าเหมาะกับลุคไปเที่ยวทะเลแบบนี้จริง ๆ

1
Layla Top – 1,490 THB
2
Malika Skirt – 1,380 THB

ในเมื่อเป็นแฟชั่นไอเท็มยอดฮิตทั้งทีหยิบไปชุดเดียวคงจะน้อยเกิดไป เธอเลยหยิบเดรสลายพริ้นต์ Floral สีม่วง-แดง ไปด้วย ชุดนี้มาพร้อมกิมมิกโซ่ไขว้คอเป็นอีกหนึ่งดีเทลน่าสนใจ ซึ่งทั้ง 2 ชุดนี้มากจาก Heartweaverstudio แบรนด์ไทยของเราเองที่ทั้งราคาเป็นมิตร และคัตติ้งที่ได้คุณภาพ

3
Nella Dress – 2, 290 THB
4
Nella Dress – 2, 290 THB
  • แว่นกันแดด

อีกหนึ่งอย่างที่ห้ามลืมหยิบไปด้วยเด็ดขาดนั่นคือ แว่นกันแดดที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง เหมือนกับเดียร์น่าที่หยิบแว่นตาของ PRADA กรอบแว่นลายหินอ่อนสีน้ำตาลตัดด้วยขาแว่นสีขาว เป็นไอเท็มอีกชิ้นที่ทั้งเก๋และเติมเต็มลุคได้เป็นอย่างดี

5
  • เสื้อคลุมบิกินี่

ไอเท็มอย่างเสื้อคลุมบิกินี่แทบจะเป็นอีกหนึ่งอย่างที่จำเป็นสำหรับสาว ๆ ที่ต้องไปทะเล เพราะนอกจากจะช่วยปกปิดเรือนร่างแล้ว ดีไซน์ที่ถูกออกแบบลงบนเสื้อคลุมสมัยนี้ก็เปลี่ยนไป โดยปรับให้มีความแฟชั่นมากขึ้น ไม่ได้เน้นเพียงฟังก์ชั่นเหมือนสมัยก่อน เหมือนอย่างที่เดียร์น่าใส่อยู่จะเห็นได้ว่าเป็น Knitwear ที่ถูกออกแบบมาให้คลุมทับบิกินี่ในดีไซน์เดรสยาวสีขาวไขว้คอ และเว้าหลัง กลายเป็นไอเท็มที่เพิ่มความเซ็กซี่ไปอีกหนึ่งชิ้น

7
  • หมวกปีกกว้าง

อย่างเป็นที่รู้กันว่าแดดของทะเลแรงแค่ไหน ‘หมวกปีกกว้าง’ จึงจำเป็นต่อสาว ๆ ไปโดยปริยายเหมือนกับเดียร์น่าที่ถือไอเท็มนี้ติดมือไปด้วยกับหมวกสีขาว ใน CHAPEAUX COLLECTION จาก PIPATCHARA แบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับโลก โดยในคอลเล็คชั่นนี้ยังได้แอน ทองประสมมา Collaboration อีกด้วย

8
CHAPEAUX COLLECTION (Hat) – 7,990 THB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up