5

สับได้อีก! พีพี กฤษฏ์ แวร์ ‘POEM’ เจิดจรัสบนแฟชั่นไร้พรมแดนเพศ

Alternative Textaccount_circle
5
5

ถึงกับเป็นที่ฮือฮากับลุค ของ ‘พีพี กฤษฏ์’ ในงาน M Choice 2022 ที่หยิบ Bodysuit โชว์เอวสับจาก  POEM แบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่าใส่แล้วจะได้หุ่นสุดเป๊ะปัง ของ ฌอน ชวนล ไคสิริ แม้ในยุคนี้จะเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น แต่ก็คงต้องยอมรับว่ายังมีหลายต่อหลายคนที่ยังคงติดอยู่ในกรอบของประเภทของเสื้อผ้าที่ใช้เพศในการแบ่งแยกอยู่ดี จนทำให้ใครหลายคนขาดอิสระในการแต่งตัว เพราะ สายตาจากคนในสังคม

4

ซึ่งการหยิบบอดี้สูทที่ผู้คนมักแปะป้ายว่าเป็นของผู้หญิงมาสวมใส่แบบที่พีพีทำ เหมือนเป็นการช่วยย้ำให้ประโยค ‘เสื้อผ้าไม่มีเพศ’ ให้ชัดขึ้นอีกครั้งว่า ต่อให้คุณเป็นเพศอะไรคุณก็สามารถใส่เสื้อผ้าในแบบที่คุณชอบได้ทุกชิ้น มีอิสระในแฟชั่นได้ในแบบที่คุณต้องการ และเฉิดฉายที่สุดในฉบับของตัวคุณเอง ส่วนแบบฉบับของ ‘พีพี กฤษฏ์’ กับ ‘POEM’ จะเป็นยังไง ตามไปอ่านกันได้เลย

ไอเท็มชิ้นแรกที่หยิบมาสวมใส่คือ Bodysuit สีดำ จากคอลเล็คชั่น Spring – Summer 2020 ดีเทลของบอดี้สูทตัวนี้คือเนื้อผ้ากำมะหยี่ที่แสดงถึงความหรูหรา และดีไซน์เข้ารูปตรงช่วงเอว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่แบรนด์ให้ความสำคัญมากที่สุดอย่างหนึ่ง

1

ชิ้นต่อมาคือ ‘Nadja’ Black Trousers จากคอลเล็คชั่น Timeless เป็นกางเกงขายาว เนื้อผ้าซาติน ทรงเข้ารูปที่เน้นให้เห็นสะโพกช่วยเพิ่มสัดส่วนให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งบอดี้สูทและกางเกงตัวนี้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2

ไอเท็มหลักชิ้นสุดท้าย คือ เสื้อสูทผู้ชายจาก Look 35 ของคอลเล็คชั่น Menswear อย่างเป็นที่รู้กันว่านอกจากเสื้อผ้าของผู้หญิงที่โด่งดังของ POEM แล้ว ไลน์เสื้อผ้าของคุณผู้ชายก็เป็นที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง เมื่อต้องหาชุดสูทดี ๆ สักตัวไปออกงาน พีพีหยิบสูทตัวนี้มันคลุมไหล่ ทำให้ได้ลุคที่ดูเปรี้ยว และเก๋ขึ้นมาอีกเท่าตัว

3

ก่อนจะเติมเต็มลุคด้วยแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่น ๆ อย่างต่างหูเพชร สร้อยคอโซ่ นาฬิกา และรองเท้าบูทมีส้นจาก Celine ที่จะช่วยให้ได้หุ่นที่เพรียวมากขึ้น สุดท้ายหวังว่าลุคนี้ของพีพี จะช่วยจุดประกายให้ใครหลายคนกล้าลุกขึ้นมาแต่งตัว โดยที่ปราศจากความคิดที่ว่าเสื้อตัวนี้เป็นของเพศไหน และเปล่งประกายในตัวเองมากที่สุดเหมือนกับ ‘พีพี กฤษฏ์’ คนนี้

ภาพ : Twitter @Kaewki_Yunnie

ข้อมูล : Twitter @ppkritstyle

Praew Recommend

keyboard_arrow_up