อลังการไม่เปลี่ยน ส่อง 5 คอสตูม ‘เพเนโลปี้’ ยุครีเจนซี่จาก Bridgerton ซีซั่น 3

Alternative Textaccount_circle

ส่องแฟชั่น ‘เพเนโลปี้’ ในยุครีเจนซี่ที่สวยงามไม่มีเปลี่ยน ก่อนเตรียมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักในซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 3

เริ่มเข้าใกล้วันลงจอขึ้นทุกทีกับซีรีส์ยอดฮิต ‘Bridgerton‘ ที่สองซีซั่นก่อนหน้านี้ได้เรียกกระแสบนโซเชียลไว้ถล่มทลาย สำหรับซีซั่น 3เป็นการก้าวข้ามบทบาทสำคัญของตัวละคร ‘เพเนโลปี้’ แม้ก่อนหน้านี้เราจะคุ้นเคยกับเธอในตัวละครรอง แต่ครั้งนี้เธอจะมารับบทนางเอกเต็มตัว

โดย Bridgerton ซีซั่น 3 จะถ่ายทอดชีวิตความรักของ ‘เพเนโลปี้’ และ ‘คอลิน บริดเจอร์ตัน’ ที่หากให้เล่าตามตรง เส้นทางรักของทั้งคู่ไม่ได้สวยงามเท่าที่ควร ทั้งยังมีชีวิตอีกพาร์ทที่เธอสวมบทบาทเป็น Lady Whistledown นักเขียน(เคย)นิรนาม ที่คอยบอกเล่าข่าวฉาวของเหล่าไฮโซ เกริ่นมาเท่านี้ก็เริ่มเห็นความสนุกลางๆ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามชมใน Netflix วันที่ 16 พฤษภาคมนี้

อีกองค์ประกอบที่น่าสนใจไม่แพ้เนื้อเรื่องที่เข้มข้น นั่นคือแฟชั่นในยุครีเจนซี่ที่ในซีซั่น 3 นี้ยังจัดเต็มทุกระเบียบนิ้วเช่นเคย โดยความงดงามของเสื้อผ้าถูกส่งต่อผ่านเดรสที่มีความพริ้วไหว พร้อมดีไซน์ที่รัดรูปเฉพาะช่วงหน้าอกและปล่อยกระโปรงส่วนที่เหลือให้ทิ้งตัวลงไป เน้นความสบายและเคลื่อนไหวสะดวก ซึ่งซิลลูเอตดังกล่าวมีชื่อว่า Empire Silhouette นั่นเอง

5 คอสตูม ‘เพเนโลปี้’ ยุครีเจนซี่


ภาพ: @bridgertonnetflix

Praew Recommend

keyboard_arrow_up