ไอยู

สวยละลาย “ไอยู” สวมชุดเดรส แบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ เดินพรมแดงคานส์ครั้งแรก

account_circle
ไอยู
ไอยู

หลังจากที่แฟนๆ ตั้งตารอที่จะได้เห็น ไอยู หรือ อีจีอึน นักร้อง และนักแสดงหญิงชาวเกาหลีชื่อดังเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 75 ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ไอยูก็ได้ปรากฎตัวพร้อมกับนักแสดงจากเรื่อง Broker ไม่ว่าจะเป็น คังดงวอน ซงคังโฮ และ อีจูยอง

สวยละลาย “ไอยู” สวมชุดเดรส แบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ เดินพรมแดงคานส์ครั้งแรก

ไอยู Broker

สำหรับลุคของไอยูบนพรมแดงคานส์ครั้งแรกของเธอนั้น ไอดอลสาวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ไอยูเปล่งประกายในชุดเดรสผ้าชีฟองสีเทาอมเขียวจาก “CHOI JAE HOON” แบรนด์ชุดแต่งงานสัญชาติเกาหลีใต้ โดยชุดนี้มาจากคอลเล็คชั่น 2022 April “Provocation of New Colors” ซึ่งเป็นผลงานการดีไซน์ของ ชเว แจ-ฮุน ดีไซเนอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์

ทั้งนี้ “CHOI JAE HOON” ยังเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังระดับต้นๆ ของประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับความนิยมจากคนดัง และ บรรดาเจ้าสาว ซึ่งสไตล์การออกแบบของแบรนด์นั้นมีความหรูหรา มีความเรียบง่ายแต่ซับซ้อน อีกทั้งยังมีดีเทลงานปักที่ละเอียดอ่อน และงดงาม

ไอยู Broker

นอกจากชุดที่โดดเด่นแล้ว ไอยูยังแมชต์ชุดนี้ให้เข้ากับเครื่องประดับจากแบรนด์ Chumet โดยต่างหู และ สร้อยคอที่เธอใส่นั้นมาจากคอลเล็คชั่น JOSÉPHINE เรียกได้ว่าไอยูทำการบ้านมาได้ดีมากๆ ลุคในวันนี้มีความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ บ่งบอกความเป็นตัวเธอได้เป็นอย่างดี


ภาพ : Getty Image

ชีวิต ไอยู จากเด็กที่อาศัยในบ้านแมลงสาบ สู่เจ้าของเพนท์เฮ้าส์หรู 360 ล้านบาท

การต่อสู้กับ โรคการกินผิดปกติของ “ไอยู” สู่การกินอาหารที่ดี เล่นโยคะกับฮโยริ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up