โรเซ่ YSL และ Valentino

การแข่งขันของ YSL และ Valentino เพื่อให้ได้โรเซ่เป็น Global Ambassador

account_circle
โรเซ่ YSL และ Valentino
โรเซ่ YSL และ Valentino

การแข่งขันอย่างดุเดือดของ YSL และ Valentino สองแบรนด์แฟชั่นหรูระดับโลกเพื่อให้ได้ โรเซ่ BLACKPINK เป็น Global Ambassador

อย่างที่รู้กันว่าสาวๆ จากวง BLACKPINK ไม่เพียงแค่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังระดับโลก ปัจจุบันพวกเธอยังขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador ให้กับแบรนด์แฟชั่นหลากหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Chanel (เจนนี่), Dior (จีซู), Celine (ลิซ่า) และ YSL (Yves Saint Lauren) ซึ่งมีโรเซ่เป็น Global Ambassador

การแข่งขันของ YSL และ Valentino เพื่อให้ได้โรเซ่เป็น Global Ambassador

แต่รู้กันไหมคะว่า ก่อนที่ โรเซ่ BLACKPINK จะมารับตำแหน่งนี้ให้กับ YSL ทางแบรนด์เองก็มีการแข่งขันอย่างดุเดือดกับ Valentino แบรนด์แฟชั่นหรูจากอิตาลี เพื่อดึงโรเซ่มาทำหน้าที่ Global Ambassador

จะว่าไปแล้วก่อนหน้านี้ โรเซ่ และ วาเลนติโน่ ก็มีความสัมพันธ์กันอย่างแนบแน่น โดยในช่วงปี 2019 เจ้าตัวมักถูกพบเห็นในลุคต่างๆ ของวาเลนติโน่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า และ แอคเซสเซอรี่ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงเวลาออกงานที่เป็นทางการ

ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน โรเซ่ยังได้เดินทางไปร่วมงาน Beijing Haute Couture ของแบรนด์ดังกล่าว ซึ่งในงานนี้เธอยังได้พบกับบุคคลสำคัญมากมายของทางแบรนด์ รวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของวาเลนติโนอย่าง “ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี” และ “สเตฟาโน เซสซี่” CEO ของแบรนด์ ทั้งนี้สื่อออนไลน์ต่างๆ ของวาเลนติโน่ยังเต็มไปด้วยรูปของโรเซ่อีกด้วย

ด้าน YSL ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อจู่ๆ ทางแบรนด์ออกมาโพสต์รูปของโรเซ่บน Weibo ซึ่งเป็นรูปที่ไอดอลสาวใส่ชุดของ YSL ขณะเดินทางไปญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2019 ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า YSL เองก็ให้ความสำคัญกับโรเซ่ อีกทั้งยังเป็นการเผยให้วาเลนติโน่เห็นว่า ทางแบรนด์เองก็ต้องการตัวเธอ เช่นกัน ซึ่งขณะนั้นเองมีข่าวเผยออกมาว่า โรเซ่ได้เดินทางไปปารีสเพื่อทำแคมเปญระดับโลกกับ YSL

หลังจากนั้นในเดือนมิถุนายน 2020 Yves Saint Lauren ได้ออกมาประกาศว่า โรเซ่ BLACKPINK ได้ถูกแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทั้วโลกต่างตกตะลึง และยังเป็นการพิสูจน์ให้เห็นเห็นถึงอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของโรเซ่ในโลกแฟชั่นอย่างแท้จริง

ตลอดสามปีที่ผ่านมา โรเซ่ทำหน้าที่ Global Ambassador ได้อย่างยอดเยี่ยม สไตล์ และ ตัวตนของเธอ เหมือนเกิดมาเพื่อ YSL และถึงแม้จะไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัว แต่บอกเลยว่าระดับโรเซ่แล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยถ้า YSL จะทุ่มอย่างหนักเพื่อให้เธอมาเป็นหน้า เป็นตาของแบรนด์


ที่มา : https://kbizoom.com/

ภาพ : Instagram/@roses_are_rosie

คนแรกในรอบหลายสิบปี! โรเซ่ Blackpink ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ YSL

จะเป็นสาว SAINT LAURENT แบบ โรเซ่ BLACKPINK ต้องมีไอเท็มชิ้นไหนบ้าง?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up