" จอง โฮ ยอน " กับลุคสาวฝรั่งเศส ในพรมแดง Critics' Choice Awards 2022

” จอง โฮ ยอน ” กับลุคสาวฝรั่งเศส ในพรมแดง Critics’ Choice Awards 2022

" จอง โฮ ยอน " กับลุคสาวฝรั่งเศส ในพรมแดง Critics' Choice Awards 2022
" จอง โฮ ยอน " กับลุคสาวฝรั่งเศส ในพรมแดง Critics' Choice Awards 2022

เรียกได้ว่าเดินสายเข้าร่วมงานประกาศรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 067 จากซีรี่ส์ชื่อดังของเกาหลี  “Squid Games”  จอง โฮ ยอน หลังจากที่ จอง โฮ ยอน เข้างาน SAG Awards 2022 กับนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่อง ครั้งนี้เธอปรากฏตัวอีกครั้ง กับลุคที่โดดเด่นจากแบรนด์ Louis Vuitton ในงาน Critics’ Choice Awards 2022

” จอง โฮ ยอน ” กับลุคสาวฝรั่งเศส ในพรมแดง Critics’ Choice Awards 2022

หลังจากที่เราได้เห็นลุคของ ” จอง โฮ ยอน ” จากซีรี่ส์ Squid Games ในงาน SAG Awards 2022 ที่เธอสวมชุดเดรสดำแต่งด้วยคริสตัล จาก Louis Vuitton สำหรับงานประกาศรางวัล Critics’ Choice Awards 2022 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 ณ ลอสแอนเจลิส จอง โฮ ยอน  ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลซีรี่ส์ละครยอดเยี่ยมและซีรี่ส์ภาษาต่างประเทศ โดยมีนักแสดง ลี จอง แจ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงด้วยเช่นกัน ครั้งนี้ จอง โฮ ยอน มาในชุดลูกปัดโลหะจากคอลเล็คชั่น Louis Vuitton’s spring 2022 ready-to-wear ชุดนี้ดีไซน์สนุก ดูแปลกตา โดยด้านข้างออกแบบให้มีความคล้ายคลึงกับ โคมไฟสไตล์ที่โดดเด่นในศตวรรษที่ 18 ส่วนห่วงข้างที่ซ่อนอยู่ใต้กระโปรง ได้แรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่สูงศักดิ์ในยุโรปสวมใส่ในช่วงทศวรรษ 1700  ซึ่งถ้าพูดในฐานะทูตคนสำคัญของ Louis Vuitton ถือว่า ” จอง โฮ ยอน ” ได้โชว์ความเป็นชาวฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 17 ได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งลุคที่สร้างความฮือฮาให้กับสื่อออนไลน์ทั่วโลก ที่ต่างพูดถึงชุดของเธออยู่ในตอนนี้

 

บอกเลยว่า จอง โฮ ยอน กับลุคพรมแดงของเธอสร้างความประทับใจอย่างมากให้แก่ชาวเน็ตและแฟน ๆ ใครชอบลุคไหนกันบ้าง มาบอกแพรวกันหน่อย!!

 

ข้อมูล : https://wwd.com/fashion-news/fashion-scoops/hoyeon-jung-2022-critics-choice-awards-louis-vuitton-photos-1235133150/

เรียบเรียง : ซิส

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

สนุกสนานแต่หรูหรา “Gucci Pineapple” โดดเด่นด้วยลายสับปะรดและดอกกุหลาบ

เจนนี่ BLACKPINK สวยฟาด ลุคริมชายหาด ในแฟชั่นโชว์ของ Jacquemus

เจาะดีเทล Fendigraphy กระเป๋าพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ไอเท็มล่าสุดของ เคที่ เพอร์รี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up