เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก

ชุดฟ้าสง่างาม เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก ในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 50 พรรษา

เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก
เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เมื่อ เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก ทรงดูน่าทึ่งในชุดเดรสสีฟ้าตัวสวย เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 50 พรรษา ซึ่งกำลังจะมาถึงในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2022

เจ้าหญิงแมรี่ อดีตสาวสามัญชนชาวออสเตรเลีย ได้เข้าพระราชพิธีอภิเษกสมรสกับมกุฎราชกุมารเฟรเดอริกแห่งเดนมาร์กเมื่อปี 2004 พระองค์ทรงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ หลายคน ด้วยสไตล์ที่สวยหวานและมีเอกลักษณ์ ทำให้ถูกพูดถึงอยู่เสมอ และเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 50 พรรษาของเจ้าหญิงแมรี่ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2022 บัญชีอินสตาแกรม detdanskekongehus ได้ปล่อยพระฉายาลักษณ์ของเจ้าหญิงแมรี่ออกมาให้ชื่นชมกัน

ซึ่งเจ้าหญิงแมรี่ทรงสวมชุดเดรสสีฟ้าอ่อนระยิบระยับ ประดับด้วยงานปักทับทิมและอัญมณีที่สวยสะกดตา ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก Lasse Spangenberg พร้อมใส่เครื่องประดับที่เข้ากับชุดได้ดี ทั้งกำไลเงินประดับทับทิม ต่างหู เข็มกลัดเงิน ไปจนถึงสายสะพาย และเทียร่า Parure Tiara

ด้านมกุฎราชกุมารเฟรเดอริกแห่งเดนมาร์กทรงมาในชุดทหาร ซึ่งภาพดังกล่าวที่ถูกแชร์ในบัญชีโซเชียลมีเดียของราชวงศ์ ทำให้แฟนๆ ราชวงศ์หลายคนพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชุดที่งดงามของเจ้าหญิงแมรี่ เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำแห่งสไตล์ของยุโรป


ภาพ : IG@detdanskekongehus

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสุภาพ อ่อนหวาน แฟชั่น เจ้าหญิงแมรี่แห่งเดนมาร์ก ในชุดโทนสีนู้ด

ยังเป๊ะทุกดีเทล! ชุดวินเทจ ‘ควีนเลตีเซีย’ มรดกจากปี 1977

เอวเอส กระโปรงบาน ชุดกี่เพ้า ‘ศรีริต้า’ ไล่เฉดสไตล์ Poem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up