ผ้าไทยก็เก๋ได้ เซตเครื่องประดับ PAVA รังสรรค์โดยชาวบ้าน จังหวัดขอนแก่น

account_circle

ผ้าไทยก็เก๋ได้ เซตเครื่องประดับ PAVA รังสรรค์โดยชาวบ้าน จังหวัดขอนแก่น

จัดว่าเด็ดทุกไอเท็มสำหรับของในกล่อง “Praew Selected Box” โปรเจกต์สุดพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 42  ปี “นิตยสารแพรว” ภายในกล่องอัดแน่นไปด้วยบิวตี้ และแฟชั่นไอเท็มจุกๆ กว่า 11 แบรนด์ดังที่คัดมาเพื่อแฟนๆ แพรวโดยเฉพาะ

มาถึงไอเท็มแฟชั่น กับเครื่องประสุดสุดเก๋จากกล่อง “Praew Selected Box” อย่างต่างหูและกำไลของซึ่งทำจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ จากอำเภอชนบทจังหวัดขอนแก่น ที่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการทอผ้าไหมมัดหมี่ของประเทศไทย โดยผลงานทั้งต่างหูและกำไลนี้คุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติออกแบบเอง และเลือกสีผ้าเอง และให้ชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้สร้างสรรค์ฝีมือผลงานชิ้นนี้ ซึ่งถือเป็นช่องทางการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นให้ช่วง Covid-19 นี้อีกด้วย

หลายคนคิดว่าผ้าไทยจะเหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่สำหรับ เซตเครื่องประดับ PAVA เซตนี้บอกเลยว่าแมชต์ได้เข้ากับทุกลุค ไปดูกันค่ะว่าสาวๆ Praewnista Praew friends และ Praew Nano จะแมชต์เครื่องประดับผ้าไทยนี้อย่างไร จะออกมาเป็นลุคไหนกันบ้าง

Padcha Praewnista

ต่างหูพวงดอกไม้และกำไลผ้าไหมเข้าคู่มาในสีสดใสสวยฉ่ำ ดีไซน์ชัดๆ จัดเต็มแบบนี้เหมาะเอาไว้มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดเรียบๆ ใช้สองชิ้นนี้ปิดจบรับรองปัง! ดีไซน์สวยเปรี้ยวมาจากฝีมือของสาวแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ที่เลือกใช้ผ้าไหมมัดหมี่ทอมือจากฝีมือของชาวบ้านจังหวัดขอนแก่น มาสร้างสรรค์เป็นโปรเจ็คท์ดีๆ ที่เพิ่มช่องทางหารายได้ให้แก่ชาวบ้านในช่วงโควิด 19 เปรี้ยวไม่เสียเปล่าจริงๆ

ยุวเรศ ศรุตานนท์

เซตเครื่องประดับจากแบรนด์ PAVA น่ารักมากเลยค่ะ เป็นต่างหู และกำไลที่ทำมาจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ สามารถแมชต์กับเสื้อผ้าได้หลากลุค ใครว่าผ้าไทยเชย บอกเลยว่าเก๋สุดๆ ค่ะ

Florence Room

เปิดกล่องขึ้นมาก็ชอบมากเลยค่ะ เป็นต่างหู และ กำไลซึ่งทำจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ อย่าคิดว่าผ้าไหมแก่นะคะ เพราะสามารถมามิกซ์แอนด์แมชต์กับเสื้อผ้าได้เริ่ดมากกกก

แพตตี้ พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา

ต่างหู และ กำไลข้อมือจากแบรนด์ PAVA เซตนี้น่ารักมากค่ะ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

ปริณดา เอี่ยมอ่อน (เนอส)

เป็นข้อมือ และกำไลที่ชิคมากๆ ค่ะ จะใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหน ก็แมชต์ได้เก๋สุดๆ

นัดนิชา อาริโน (หนุงหนิง)

เครื่องประดับเซตนี้ของ PAVA เริ่ดมากเลยค่ะลองใส่แล้วดีงามสุดดดดๆ

 

Nuclear Nyn’pplc

เครื่องประดับเซตนี้คุณแหวนแหวน เป็นคนออกแบบเอง และเลือกลายผ้าเองเลยค่ะ ซึ่งวัสดุทำมาจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ จากฝีมือการรังสรรค์ของชาวบ้านจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านช่วงโควิด-19 ด้วยค่ะ

Cher Cherlyn

เริ่มที่แพคเกจก็สวยแล้วค่ะ ยิ่งพอเปิดมาเห็นเครื่องประดับของ PAVA ที่ทำมาจากผ้าไหมมัดหมี่ ซึ่งเป็นฝีมือของชาวบ้านจากจังหวัดขอนแก่นก็ยิ่งชอบคะ ดูแพง แถมมีดีไซน์เป็นของตัวเอง ประทับใจสุดๆ ไปเลยค่า

Beru 

บอกเลยว่าเซ็ทเครื่องประดับ เครื่องประดับต่างหูและกำไลนี้จะสวยใจบุญมากค่ะ นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยดูแพงทำจากที่ผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ ด้วยฝีมือการออกแบบ เลือกเฉดสีผ้าเองของ คุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เพื่อให้ชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้สร้างสรรค์ฝีมือผลงานชิ้นนี้ ซึ่งถือเป็นช่องทางการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นให้ช่วง Covid-19

ทั้งการออกแบบ คอนเซป รวมถึงผลลัพธ์ของงานนี้เป็นแนวคิดที่ดีมากๆ ที่ส่งเสริมฝีมือศิลปะพื้นบ้าน พร้อมทั้งยังช่วยส่งเสริมให้ชาวบ้านได้รับรายได้เพิ่มเติม เป็นการนำเอาแฟชั่นผสมผสานความเป็นไทยอย่างลงตัว เอามาประดับตกแต่งกับชุดสีเรียบๆ ครีเอทได้ลุคที่ดูสง่า มีราศี สมวัยมากๆ ค่ะ เริศ!

Pearreland

กำไลและต่างหูจากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย ที่ทำจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ จากอำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น คือแนวคิดเก๋มาก ใช้ผ้าไทยซึ่งเป็นการช่วยให้ชาวบ้านได้มีรายได้แล้ว ยังดีไซน์ออกมาได้สวยเก๋อีกด้วย คือเราคิดไม่ถึงเลยว่าผ้าไทยของเราจะทำออกมาได้สวยขนาดนี้ ดีไซน์เรียบๆ ไม่ฉูดฉาด ไม่เอะอะ ทำให้เอามาแม็ทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย เราชอบมาก เอาไปเลยเต็มสิบไม่หัก

Ymieyam 

Item สุดปังในหมวดแฟชั่นจากแบรนด์ PAVA แยมได้มาเป็นเซตเครื่องประดับกำไล และต่างหูจ้าา เขาทำมาจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ จากอำเภอชนบทจังหวัดขอนแก่น ที่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการทอผ้าไหมมัดหมี่ของประเทศไทย มาไกลมากบอกเลย เป็นงาน Handmade ที่สวยและดูดีมีคุณค่ามาก ซึ่งจะบอกว่าผลงานทั้งต่างหู และกำไลนี้คุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติออกแบบเอง เลือกผ้าเองเลยน้าา และให้ชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้สร้างสรรค์ฝีมือผลงานชิ้นนี้ ซึ่งถือเป็นช่องทางการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นให้ช่วง Covid-19 นี้อีกด้วย ดูเป็นของแรร์ไอเทมสุดๆไปเลยอ่ะ

Kitties 

เซตเครื่องประดับ PAVA กำไลและต่างหู จากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ จากอำเภอชนบทจังหวัดขอนแก่น ออกแบบโดยคุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติร่วมกับชาวบ้านช่วยกันรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับ และยังเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจังหวัดขอนแก่นให้ช่วง Covid-19 นี้อีกด้วย ตุ้มตู้คือน่ารักมาก นำผ้ามาตัดเป็นดอกไม่มาเรียงซ้อนๆกัน ใส่คู่กับกำไลที่ด้านข้างเป็นลายผ้ามัดหมี่สวยๆ ใครสายแฟคือต้องไม่พลาดจ้า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up