กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft จากกล่อง Praew Selected Box

ใบเดียวได้ทุกลุค กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft จากกล่อง Praew Selected Box

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft จากกล่อง Praew Selected Box
กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft จากกล่อง Praew Selected Box

พาแกะกล่องล้วงดีเทล กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft จากกล่อง Praew Selected Box ไอเท็มชิ้นสวยที่คุณสามารถใช้แมตช์ลุคได้หลากหลาย รีวิวความปังโดยอินฟลูอินเซอร์และแพรวนิสต้า

งานนี้ของแน่นกล่องและเด็ดทุกชิ้น สำหรับการฉลองนิตยสารแพรว ครบรอบ 42 ปี และเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 อย่างมั่นคง จึงถือโอกาสนี้มอบความสุขให้กับแฟนๆ นักรีวิวที่ติดตามเราเสมอมา ด้วยโปรเจกต์สุดพิเศษ Praew Selected Box แจกกล่องสุดเซอร์ไพร้ส์ ซึ่งภายในกล่องอัดแน่นเต็มไปด้วยบิวตี้และแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดัง ซึ่งกระเป๋า Coccinelle ก็เป็นหนึ่งในของขวัญชิ้นพิเศษที่แพรวเลือกสรรมาเป็นอย่างดี

โดยกระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft เป็นกระเป๋าสะพายคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2021 มาในโทนสี Moss Green ทรงยูนีค Half-Moon Shape สามารถสะพายข้างหรือสะพายเป็นครอสบอดี้ได้ โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง ตัวล็อกกระเป๋าดีไซน์มินิมอล เปิดปิดกระเป๋าได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft Praew Selected Box

ใบเดียวได้ทุกลุค กระเป๋า Coccinelle Beat Soft จากกล่อง Praew Selected Box

ซึ่งเราได้ Lynlry Praewnista และ Praew Friends กอล์ฟ Surampha Yokchotisakul มาแชร์ความดีงามของกระเป๋า Coccinelle Beat Soft ถึงการใช้งานและความประทับใจที่อยากบอกต่อกันค่ะ

Praewnista Review by Lynlry

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft เป็นกระเป๋าที่น่าจะถูกใจสาวๆ หลายคนแน่นอน อย่างแรกคือโทนสีเขียวที่แบรนด์ให้เฉดว่า Moss Green เป็นสีเขียวที่ดูแพงและเข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย สองคือรูปทรงกระเป๋ายูนีคมาในทรง Half-Moon Shape ที่เข้ากันกับดีไซน์ตัวล็อก นี่คือความคิดมาแล้วของกระเป๋าคอลเล็คชั่นล่าสุด Pre-Fall 2021 ใบนี้

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft
Lynlry Praewnista

กอล์ฟ Surampha Yokchotisakul

ชอบความน้อยแต่มากของกระเป๋า Coccinelle Beat Soft มากค่ะ ดีไซน์เรียบสวย สามารถใช้งานได้หลายแบบ จะสะพายครอสบอดี้หรือสะพายไหล่ก็สวย ให้ลุคที่ดูทะมัดทะแมง ขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ เห็นแบบนี้จุของที่จำเป็นได้พอดีเลย เป็นกระเป๋าอีกใบที่สะพายได้ทุกวันเลยค่ะ อีกอย่างสีสวยมากกก เป็นสีเขียวเฉดที่สวยหรูดูแพง

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft-1
กอล์ฟ Surampha Yokchotisakul

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up