เมแกน ฟ็อกซ์

ซีทรูเซ็กซี่ระดับสิบ! ลุคล่าสุด ‘เมแกน ฟ็อกซ์’ ตัวแม่แห่งฮอลลีวู้ด

เมแกน ฟ็อกซ์
เมแกน ฟ็อกซ์

อะไรจะเปรี้ยวปังขนาดนี้คะแม่ สำหรับนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง เมแกน ฟ็อกซ์ ในวัย 35 ปี ที่ยังคงดีกรีสวยแซ่บไม่มีแผ่ว กับสไตล์ล่าสุดของเธอที่ทั้งเซ็กซี่และดูเท่ในลุคเดียว

ถ้าพูดถึงนักแสดงตัวท็อปที่พ่วงตำแหน่งสาวเซ็กซี่มาด้วย เชื่อว่าเมแกน ฟ็อกซ์ จะเป็นหนึ่งในลิสต์ที่คุณนึกถึง เพราะด้วยการแจ้งเกิดจากบทสาวเซ็กซี่ผู้มีความสามารถเรื่องรถในหนังชื่อดังระดับโลก Transformers ก็ทำให้ผู้คนติดภาพสาวสวยแซ่บไปด้วย และสไตล์ในชีวิตประจำวันของเธอคนนี้ก็ชื่นชอบที่จะแต่งตัวเซ็กซี่เหมือนกัน รวมถึงลุคเผ็ดๆ บนพรมแดงที่ใครก็ต้องหันมอง และด้วยรูปร่างที่น่าอิจฉา ไม่ว่าเมแกนจะสไตลิ่งลุคแบบไหนก็ออกมาดูดีและดึงดูดสายตาได้เสมอ

ล่าสุดมีตากล้องสามารถแชะภาพของเมแกนเอาไว้ได้ ระหว่างที่เธออยู่ในลอสแอนเจลิส ซึ่งลุคที่ได้เห็นทำเอาหลายคนร้องว้าว เพราะนี่คือการแมตช์ความเซ็กซี่ สตรีท และความ Formal เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเสื้อเบลเซอร์ผ้าวูลกระดุมเดียวจาก TRE by Natalie Ratabesi ราคาประมาณ 62,100 บาท กางเกงยีนส์ขายาว The Romy Jean ราคาประมาณ 22,000 บาท และไฮไลท์ของลุคนี้คือเสื้อตาข่ายซีทรูด้านในที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ระดับสิบ จากนั้นก็ปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูงประดับคริสตัล เรียกว่าเป็นสไตล์ผสมผสานที่ลงตัวและยังเป็นทางที่เมแกนถนัดอีกด้วย

ซีทรูเซ็กซี่ระดับสิบ! ลุคล่าสุด ‘เมแกน ฟ็อกซ์’ ตัวแม่แห่งฮอลลีวู้ด

'เมแกน ฟ็อกซ์' สาวสวยหน้าคม ตัวแม่แห่งฮอลลีวู้ด 'เมแกน ฟ็อกซ์' นักแสดงฮอลลีวู้ด 'เมแกน ฟ็อกซ์' นักแสดงฮอลลีวู้ด 'เมแกน ฟ็อกซ์' นักแสดงฮอลลีวู้ด 'เมแกน ฟ็อกซ์' นักแสดงฮอลลีวู้ด เมแกน ฟ็อกซ์ เมแกน ฟ็อกซ์ เมแกน ฟ็อกซ์ เมแกน ฟ็อกซ์


ภาพ : IG@meganfox.candids

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เซ็กซี่ยืนหนึ่ง! พระสไตล์ ควีนเลตีเซียแห่งสเปน ที่เห็นได้ยากในราชวงศ์ยุโรปอื่นๆ

ซูมลุควันพักผ่อน แฟชั่น ‘แองเจลินา โจลี่’ สไตล์เรียบง่าย แต่ราคาทำเอาสะดุ้ง

นี่แหละ แฟชั่นนางแบบ ‘จีจี้ ฮาดิด’ ในลุคสดใส แวะฉีดวัคซีนโควิด-19

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up