Miss Universe แคนาดา โดนดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์ตอกกลับว่า เนรคุณ

ดราม่าไม่จบ Miss Universe แคนาดา โดนดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์ตอกกลับว่า เนรคุณ

Miss Universe แคนาดา โดนดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์ตอกกลับว่า เนรคุณ
Miss Universe แคนาดา โดนดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์ตอกกลับว่า เนรคุณ

เวที Miss Universe 2020 เป็นที่รวมดราม่าแห่งปีจริงๆ ขนาดว่าการประกวดจบไปแล้ว แต่ดราม่าก็ยังมีให้ตามรายวันกันเลยทีเดียว ล่าสุด Nova Stevens Miss Universe Canada 2020 ก็ถูก Michael Cinco ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฟิลิปปินส์หาว่าเนรคุณ ซึ่งเหตุเกิดจากชุดราตรีสีฟ้า

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 พ.ค. 64) เฟซบุ๊กส่วนตัวของ Michael Cinco ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ได้โพสต์ตอบกลับทีมนางงามแคนาดาแบบแซ่บๆ เพราะทางทีมผู้ดูแล Nova Stevens มิสยูนิเวิร์สแคนาดา ออกมาบอกว่าชุดราตรีสีฟ้าส่งมาไม่ทันและชุดหลวมเกินไป Nova จึงไม่สามารถใส่ชุดตัวนี้ได้ แม้ว่าจะบินไปฟิตติ้งที่ดูไบถึง 2 ครั้ง (ตลอด 3 ปีมานี้ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดาใช้ชุดราตรีของ Michael Cinco ซึ่งมีฐานอยู่ดูไบ)

Miss Universe แคนาดา Michael-Cinco

Miss Universe แคนาดา

ดราม่าไม่จบ Miss Universe แคนาดา โดนดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์ตอกกลับว่า เนรคุณ

หลังจากผู้ดูแล Nova Stevens มิสยูนิเวิร์สแคนาดา โพสต์เกี่ยวกับชุดราตรีสีฟ้า ทาง Michael Cinco ผู้เป็นดีไซเนอร์ก็ออกมาเคลียร์ว่าทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง! พร้อมทั้งฟาดกลับทีมดูแลและนางงามแคนาดาว่าเนรคุณ! โดยดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ยืนยันว่าส่งชุดทันเวลาพร้อมอธิบายว่า “พวกคุณทั้งทีมคือคนเนรคุณ เผยแพร่ข่าวปลอมเกี่ยวกับตัวฉันและทีมงานของฉัน โดยไม่เป็นมืออาชีพ ฉันเลือกที่จะเงียบและสงบ แต่คราวนี้ฉันต้องยืนหยัดเพื่อตัวเองและทีม”

Miss Universe แคนาดา

Miss Universe แคนาดา 2021

Michael Cinco ยังบอกอีกว่า “ชุดไปถึงตรงเวลา ทางทีมงานยังส่งรูปถ่ายและวิดีโอมาให้ฉันดูว่า Nova Stevens ใส่แล้วเป็นยังไง และคุณยังโพสต์วิดีโอของ Nova ในการฟิตติ้งครั้งสุดท้ายของเธอ เธอก็ดูแฮปปี้ดี และทีมงานยังบังคับให้ฉันแก้ชุดปรับรอบเอวจาก 26 นิ้ว เป็น 23 นิ้ว แต่ฉันไม่แก้ให้ แถมพวกคุณยังบอกอีกว่าชุดในการประกวดไม่ต้องใส่สบายก็ได้

ฉันถึงขนาดจ้างทีมช่างภาพและผู้ผลิตภาพยนตร์ระดับโลกมาถ่ายภาพ Nova Stevens ในชุดกูตูร์ที่ดูไบ เพื่อให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้เธอมีความสง่างามและดูหรูหรา เมื่อเทียบกับแอฟริกาบ้านของเธอ และทุกอย่างในการถ่ายทำนั้น ฉันจ่ายเองทั้งหมด!”

Miss Universe แคนาดา

Miss Universe แคนาดา 2021

Michael Cinco อธิบายเพิ่มเติมว่า “Miss ROMANIA และ Miss CZECH REPUBLIC ทุกคนที่สวมชุดกูตูร์จากคอลเล็คชั่นล่าสุดของฉันในรอบ Preliminaries ส่งข้อความมาขอบคุณฉัน แม้แต่ Andrea Meza Miss UNIVERSE คนใหม่จาก MEXICO ที่ไม่สามารถสวมชุดของฉันได้ ยังส่งข้อความขอบคุณให้ฉันทันทีหลังรับตำแหน่ง แต่สำหรับ Nova และทีมงาน ไม่เพียงแต่ฉันไม่ได้รับคำขอบคุณ แต่ยังดูไม่พอใจกับฉันที่ Nova ถูกคัดออกในการประกวด ฉันเป็นกรรมการตัดสินตั้งแต่เมื่อไหร่” 

Miss Universe แคนาดา Michael-Cinco

ทั้งนี้ Micheal Cinco ขอทิ้งท้ายแบบแซ่บๆ ว่า “ครั้งต่อไปอย่าขอให้ฉันหรือนักออกแบบชาวฟิลิปปินส์ทำชุดให้นางงามของคุณ แต่ไปขอให้นักออกแบบชาวแคนาดาของคุณแสดงผลงานของพวกเขาบนเวทีโลกเถอะ และหยุดหลอกลวงดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์!”

ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดาให้ Michael Cinco ออกแบบชุดราตรี โดยไม่เคยจ่ายค่าจัดส่งหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกด้วย


ภาพและที่มา : FB Michael Cinco

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หนึ่งในชุดจากแบรนด์ไทยรอบพรีลิม สวยถูกใจ Miss Universe 2006 จนต้องสั่งซื้อ!

แฟนนางงามฟิลิปปินส์โวย ชุดรอบไฟนอล ‘อแมนด้า’ เลียนแบบ ‘แคทรีโอนา’

กระเป๋าหายแต่ยังปัง! ชุดพรีลิม มิสยูนิเวิร์สพม่า เดรสสีแดง งานปักตาแตก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up