แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021

ชุดนี้ไม่รอด? แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021 ที่สื่อนอกวิจารณ์

แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021
แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021

แม้คุณจะมีชื่อเสียงแค่ไหน แต่ถ้าหากทำพลาดบน พรมแดงออสการ์ 2021 สื่อต่างๆ ก็พร้อมมอบตำแหน่งชุดยอดแย่ให้คุณอย่างไม่ลังเล เพราะในเมื่อมี Best Dressed ก็ย่อมต้องมีคนถูกเปรียบเทียบเสมอ ถือเป็นเรื่องปกติบนพรมแดง และเหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่จะมีการจัดอันดับชุดที่ดีและชุดที่ไม่ผ่าน

เช้าวันนี้ 26 เมษายน 2564 ตามเวลาประเทศไทย งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ Academy Awards หรืองานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 กลับมาจัดได้อีกครั้ง หลังมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดิม แม้กระแสของงานจะเงียบกว่าทุกปี เพราะผลกระทบจากโควิด-19 แต่เหล่าคนดังก็มาเข้าร่วมงานกันไม่น้อย

นอกจากการประกาศผลรางวัลจะเป็นไฮไลท์ที่น่าจับตามองแล้ว สีสันของงานก็คงหนีไม่พ้นแฟชั่นพรมแดง ที่สื่อต่างชาติมักจะชอบจัดอันดับชุดยอดเยี่ยมและชุดยอดแย่ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ติดอันดับชุดยอดแย่บนพรมแดงออสการ์ 2021 ก็คือ Laura Dern นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว

ชุดนี้ไม่รอด? แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021 ที่สื่อนอกวิจารณ์

Laura ปรากฏตัวบนพรมแดงเลียนแบบหงส์ เธอสวมเสื้อสีดำรัดรูปแขนยาวที่ติดกับกระโปรงขนนกสีขาวจาก Oscar de la Renta ซึ่งชุดนี้เป็นประเด็นที่มีการพูดคุยกันอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย แม้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่กล้าหาญ แต่ก็น่าเสียดายที่ชุดของ Laura พลาดจุดนี้ เนื่องจากเสื้อสีดำปกปิดผิวของเธอจนหมด ในขณะที่กระโปรงนั้นคล้ายกับขนที่เป็นขนของไก่มากกว่าเสื้อโค้ตหรูหราของหงส์ดั่งที่ตั้งใจไว้

ซึ่งเครื่องประดับอาจช่วยได้ แต่เธอเลือกที่จะไม่สวมสร้อยคอและต่างหูของเธอก็แทบจะมองไม่เห็น ภายใต้ผมที่เป็นลอนธรรมชาติยาวลงมาถึงไหล่

แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021 แฟชั่นยอดแย่บน พรมแดงออสการ์ 2021 พรมแดงออสการ์ 2021 พรมแดงออสการ์ 2021

พรมแดงออสการ์ 2021


ภาพและที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมลุคดาวเด่น 10 Best Dressed พรมแดงออสการ์ 2021 สวยเฉิดฉายทุกนาง

เจ้าแม่ Hermes แห่งเกาหลีใต้! บุกคลัง กระเป๋า ‘เจสสิก้า’ เยอะจนบ้านไม่พอเก็บ!

สวยราวนางฟ้า ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ออกอีเว้นต์ใหญ่ ก่อนประกาศข่าวแยกทางสามี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up