PACHAREE

เบลล่า ฮาดิด สวมเครื่องประดับมุก แบรนด์ไทย PACHAREE ฉลองวันเกิดปีที่ 24

account_circle
PACHAREE
PACHAREE

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศสำหรับ PACHAREE แบรนด์เครื่องประดับมุกที่มีดีไซน์สวยเก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งล่าสุดนางแบบคนดังอย่าง เบลล่า ฮาดิด ได้ใส่ฉลองวันเกิดครบรอบ 24 ปีของเธออีกด้วย

PACHAREE

งานนี้ทำเอาคุณโซฟี-ปาจรีย์ ซูเมอร์ส-โรเจอร์ ถึงกับเป็นปลื้ม เมื่อได้เห็นเครื่องประดับแบรนด์ PACHAREE ของเธอนั้นถูกเบลล่า ฮาดิด นำไปใส่แถมยังอัดคลิปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเครื่องประดับที่เบลล่าใส่นั้นคือ สร้อยไข่มุกรุ่น Birch Pearl ซึ่งรุ่นนี้เป็นที่นิยมอย่างมากของเซเลบในไทย และต่างประเทศ

PACHAREE

เจสสิก้า มิเชล คาฮาวาตี นางแบบชาวเลบานอน Miss World ออสเตรเลีย 2012

สำหรับสร้อยไข่มุกรุ่น Birch Pearl นั้น ทำจากไข่มุกธรรมชาติ ซึ่งไข่มุกแต่ละเม็ดนั้นถูกคัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนที่นำมาชุบทอง 18k ซึ่งช่วยให้รูปร่างและพื้นผิวของ Birch Pearls มีความเงางามมากขึ้น ความพิเศษของสร้อยคอรุ่นนี้ยังสามารถสวมใส่เป็นสร้อยข้อมือได้โดยการพันสร้อยรอบข้อมือสองครั้ง มีความเก๋ไก๋อย่าบอกใคร ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 14,939 บาท

PACHAREE

นอกจากนี้ยังมี Birch Pearls alphabet bracelet สร้อยคอไข่มุกประดับจี้ตัวอักษร สำหรับใครที่อยากมีดีเทลที่ดูแตกต่าง แต่ยังคงความคลาสสิค ในส่วนของราคารุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 10,571 บาท


CR : @bellahadid, @pacharee

กางปีกพร้อมบิน! แม่ชม ในชุด Balenciaga เสริมไหล่สูง ไม่แน่จริง ลุคนี้อาจไม่รอด

เปิดตัว เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ใช้เวลาทำ 600 ชั่วโมง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up