แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

ตามรอย 5 แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล หรือนี่อาจจะกลายเป็นชุดเจ้าสาวของเธอ

แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล
แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

ส่อง 5 แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล ไม่แน่ว่า 1 ใน 5 แบรนด์นี้ อาจจะกลายเป็นชุดเจ้าสาวของเธอในวันเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่ที่กำลังจะถึงนี้แล้วก็ได้

นับถอยหลังได้เลยกับพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เมแกน มาร์เคิล ที่จะกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วโลกอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งที่หลายคนจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ คงหนีไม่พ้นชุดแต่งงานของสาวเมแกน ที่ลุ้นกันว่าจะมาจากแบรนด์ไหน เพราะเธอเป็นอีกคนที่โดดเด่นในด้านของแฟชั่นและมีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ใครหลายคนมองเธอเป็นแฟชั่นไอคอนไปแล้ว

แน่นอนเมื่อถูกมองว่าเป็นผู้นำแฟชั่นอีกคนหนึ่งของเกาะอังกฤษ วันสำคัญยิ่งในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ก็ยิ่งถูกสื่อและประชาชนตั้งตารอ เพื่อชมชุดแต่งงานของสาวเมแกนกันไม่น้อย และก่อนที่พิธีเสกสมรสในวันที่ 19 พฤษภาคมจะเกิดขึ้น เรามาส่องแบรนด์โปรดของเธอ ที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวเลือกให้เธอหยิบออกมาเป็นชุดเจ้าสาวสุดหรูเพื่อเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่กัน

 

5 แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล ที่อาจจะได้กลายเป็นชุดเจ้าสาวของเธอ

 

แบรนด์แรกเริ่มกันที่ Burberry  แม้ว่าเมแกนจะเป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกัน แต่เธอเองก็เป็นแฟนของแบรนด์อังกฤษชื่อดังนี้มานานเช่นกัน และนี่อาจเป็นตัวเลือกที่เธอจะนึกถึงในวันสำคัญ เพราะตั้งแต่เป็นพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ สไตล์การแต่งตัวของเธอก็เหมือนจะเทน้ำหนักมาทางฝั่งเมืองผู้ดีไม่น้อย เรียกได้ว่ามาดของนักแสดงสาวชาวอเมริกันแทบจะไม่มีให้เห็นเลยก็ว่าได้

แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

 

Stella McCartney เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งที่มาแรงไม่แพ้กัน เพราะสาวเมแกนก็มักจะเลือกสวมชุดของแบรนด์นี้เพื่อออกงานพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่อยู่บ่อยครั้ง ชุดที่เธอเลือกใส่ก็มีความเข้ากับบุคลิกของเธอได้เป็นอย่างดี แถมดีไซน์ชุดเจ้าสาวของ Stella McCartney ก็เต็มไปด้วยความเรียบหรูในสไตล์ที่สาวเมแกนโปรดปรานซะด้วย

แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

 

ต่อกันที่ Ralph & Russo แบรนด์ระดับโอต์กูตูร์ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สุดอลังการ ที่มีความเหมาะสมกับการเป็นชุดเจ้าสาวในงานใหญ่แบบนี้มากเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างขนนกฟูฟ่องและกระโปรงลากยาวถึงพื้น ซึ่งแบรนด์นี้สาวเมแกนเคยสวมมาแล้วในการประกาศข่าวหมั้น ชุดในภาพนี้สนนราคาประมาณ 56,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,449,694 ล้านบาท

แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

 

Amanda Wakeley เป็นแบรนด์ที่เจ้าสาวในเกาะอังกฤษให้ความนิยมมากเลยทีเดียว ทั้งนี้เมแกนได้เลือกใส่เสื้อโค้ทสีครีมของ Amanda Wakeley ในวัน Commonwealth Day ซึ่งเป็นวันงานที่มีความสำคัญและได้ออกงานพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ รวมไปถึงเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทอีกด้วย โดยการเลือกแบรนด์เพื่อจะใส่ร่วมงานในแต่ละครั้ง ก็ต้องทำการบ้านไม่น้อย และเธอก็ตัดสินใจโดดเด่นด้วยเสื้อโค้ทจากแบรนด์นี้ ไม่แน่ว่าอีกหนึ่งงานสำคัญที่กำลังใกล้เข้ามา เธออาจจะเลือกชุดจาก Amanda Wakeley มาเป็นชุดเจ้าสาวก็ได้

แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

 

สุดท้ายกับ Elie Saab แบรนด์ที่เจ้าสาวทุกคนใฝ่ฝัน เพราะความงามและฝีมืองานปักขั้นสูงทำให้ใครก็อยากจะใส่ชุดแต่งงานจากแบรนด์นี้สักครั้ง โดยสาวเมแกนเองก็ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอเป็นแฟนของ Elie Saab เมื่อถูกถามเกี่ยวกับชุดแต่งงานที่สมบูรณ์แบบในความคิดของเธอ ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าสาวเมแกนก็เล็งแบรนด์ Elie Saab ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของงานปักไว้เช่นกัน

แบรนด์โปรด เมแกน มาร์เคิล

จากทั้ง 5 แบรนด์นี้ ก็ยังไม่มีอะไรการันตีได้ว่าแบรนด์ไหนจะขึ้นแท่นเป็นชุดเจ้าสาวของสมาชิกใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม สามารถเชื่อมั่นในรสนิยมทางด้านแฟชั่นของเธอได้เลยว่า จะต้องออกมางดงามและเหมาะสมอย่างแน่นอน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@meghanmarklefashion  , meghanmarkle_hd  ,  eliesaabworld

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up