Mulberry "Sadie"

ส่องดีเทล Mulberry “Sadie” กระเป๋าซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย

account_circle
Mulberry "Sadie"
Mulberry "Sadie"

Mulberry สร้างความแปลกใหม่ให้กับกระเป๋ารุ่นยอดนิยมอย่าง รุ่น Sadie ด้วยซีรีส์ใหม่ที่มาพร้อมซิลลูเอทสุดทันสมัย และความโดดเด่นของตัวล็อค Typography ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ามัลเบอรี่ ที่มีดีไซน์เป็นตัวหนังสือลวดลายชื่อแบรนด์นั่นเอง

ส่องดีเทล Mulberry “Sadie” กระเป๋าซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย

 Mulberry "Sadie"

กระเป๋ารุ่น Sadie เป็นงานดีไซน์ที่เพิ่มมิติและรายละเอียดให้กับกระเป๋าสะพายไหล่ โดยได้มีการเปิดตัวไปในคอลเล็คชันประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูร้อน 2022 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะได้พบกับกระเป๋า Sadie โฉมใหม่ที่มาในขนาดมินิอย่างรุ่น Mini Sadie ที่เปี่ยมไปด้วยลูกเล่นและการปรับย่อขนาดกระเป๋าให้เล็กกะทัดรัด ทั้งยังมาพร้อมกับวัสดุหนังหลากเฉดสีสุดสดใส

สำหรับคอลเล็คชันกระเป๋ารุ่น Sadie นี้ มาในรูปแบบของกระเป๋าทรงบ็อกซี่ (Boxy) ที่ให้สัมผัสอันร่วมสมัยทั้งหมดสองขนาด ได้แก่ รุ่น Sadie Square และรุ่น Sadie Rectangle นอกจากนั้นยังมีเครื่องหนังชิ้นสเตทเมนต์ขนาดเล็กหลากหลายให้ได้เลือกสรร

 

กระเป๋ารุ่น Sadie Square ได้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความกะทัดรัด การสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ใช้สอย และความเป็นกระเป๋าแฟชั่นอันทันสมัย สายโซ่สำหรับสะพายและที่จับกระเป๋าด้านบนตัวกระเป๋าได้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อช่วยเสริมลุคการแต่งตัวในทุก ๆ วันของผู้สวมใส่

สำหรับกระเป๋ารุ่น Sadie Rectangle ด้วยทรงกระเป๋าที่มีขนาดพอเหมาะตอบโจทย์ทุกลุคตั้งแต่เช้าจรดค่ำ พร้อมสายสะพายที่สามารถปรับได้และที่จับกระเป๋าสายโซ่เพื่อลุคการใช้งานที่หลากหลาย

กระเป๋าทรงบ็อกซี่โฉมใหม่ทั้งสองแบบมาในเฉดสีที่มอบอารมณ์สดใสให้ทั้งกับผู้สวมใส่และผู้พบเห็น เช่น สีเขียวสด (Lawn Green) ไปจนถึงสีส้มโครัล (Coral Orange) อันโดดเด่น และสีชมพู (Mulberry Pink) เฉดสีสุดสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Mulberry เป็นต้น

โดยกระเป๋าในแต่ละดีไซน์ของรุ่น Sadie มาพร้อมตัวล็อค Typography รูปตัวหนังสือชื่อแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นวัสดุฮาร์ดแวร์ที่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ และยังเข้ากับดีไซน์ของกระเป๋ารุ่น Sadie ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว

คอลเล็คชั่นกระเป๋ารุ่น Sadie แสดงให้เห็นถึงทักษะอันประณีตของทีมงานช่างฝีมือของแบรนด์ และตัวกระเป๋านั้นได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยหนังที่ผลิตจากโรงฟอกหนังในทวีปยุโรปที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับ Gold Standard ซึ่งได้รับรางวัลการันตีจาก Leather Working Group


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up