น้องแอบิเกล

ของเด็กราคาไม่เบา! ไอเท็ม Gucci Baby ของขวัญสำหรับ น้องแอบิเกล

account_circle
น้องแอบิเกล
น้องแอบิเกล

ส่อง 2 ไอเท็มจาก Gucci Baby ที่น้าเอม พินทองทา และ น้าพงศ์ ณัฐพงศ์  คุณากรวงศ์ มอบให้เป็นของขวัญต้อนรับวันเกิด น้องแอบิเกล ลูกสาวแม่ชม

ของเด็กราคาไม่เบา! ไอเท็ม Gucci Baby ของขวัญสำหรับ น้องแอบิเกล

จัดว่าเป็นลูกซุป’ตาร์วงการบันเทิงไทยที่หลายคนตั้งตายลโฉมสำหรับ น้องแอบิเกล ซึ่งล่าสุดเบบี๋เกลได้ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ชมพู่ อารยา ได้โพสต์รูปลูกสาว และเผยที่มาถึงชื่อซึ่งหลายคนคาดไม่ถึงอย่าง “แอบิเกล” ทั้งความหมายและดีเทลต่างๆ ต้องบอกเลยว่าแม่ชมตั้งชื่อน้องได้เก๋มาก และแน่นอนว่าเป็นลูกสาว คุณแม่แฟชั่นนิสต้าทั้งที ของใช้ต่างๆ ของ น้องแอบิเกลอย่างเสื้อผ้า และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ก็ไม่พลาดที่จะเป็นสายแฟตามคุณแม่ อย่างรองเท้า และ เสื้อคาร์ดิแกนจากแบรนด์ Gucci ที่ เอม พินทองทา และ พงศ์ ณัฐพงศ์  คุณากรวงศ์ มอบให้เป็นของขวัญต้อนรับวันเกิด

สำหรับไอเท็มชิ้นแรกคือ รองเท้าบัลเลต์สีชมพูสุดคิ้วรุ่น “Baby ballet flat with Horsebit” รองเท้าหนังเนื้อนุ่มสีชมพูอ่อน โดดเด่นด้วยโลโก้ Horsebit (ลายตะขอปากม้า) สัญลักษณ์สุดคลาสสิคของกุชชี่ ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้มีด้วยกัน 4 สี คือ ชมพู ฟ้า แดง และ ทอง ราคา $385 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 12,800 บาท

ส่วนไอเท็มชิ้นที่ 2 คือ เสื้อคาร์ดิแกนรุ่น “Baby GG knit cotton cardigan” ที่ได้แรงบันดาลใจออกแบบจากยุค 60 และ 70 เสื้อคาร์ดิแกน GG สำหรับเด็ก ตัดเย็บจากผ้าฝ้าย 100% ถักทออย่างประณีต ชวนให้นึกถึงสไตล์การถักโครเชต์แบบย้อนยุคที่มาในสีสันสดใส ซึ่งการออกแบบในลักษณะลายทางยังช่วยเพิ่มความรู้สึกแบบวินเทจอีกด้วย มีด้วยกัน 2 โทนสีคือ ชมพู และ น้ำเงิน สนนราคาเสื้อตัวนี้อยู่ที่ $370 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 12,300 บาท


ภาพ : @chomismaterialgirl, www.gucci.com

น่ารักจนต้องซูม! รองเท้าเด็ก Gucci ‘น้องกวินท์’ ลุคนี้คุณแม่จัดให้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up