Like รัวๆ 18 นางเอกกับโพสต์ริมเล ใคร คีพลุค-ฉีกลุค ต้องดู!

ญาญ่า-อุรัสยา : เพราะแสงยามอาทิตย์อัศดงทำให้ชุด Little White Dress ผ้าลูกไม้สายสปาเก็ตตี้ดูซีทรูเซ็กซี่มากมาย แต่ก็เพราะเห็นทะลุนี่แหละ จึงได้เห็นว่าหนูญ่าเพลย์เซฟท์ใส่ซับในอีกชั้นใต้ชุดผ้าลูกไม้ด้วย แต่ถึงงั้นหนุ่มๅ ก็ใจสั่นอยู่นะ

yayaมิน-พีชญา : ลุคริมเลสไตล์ Easy กางเกงขาสั้นสีดำ แมทช์กับเสื้อเชิ้ตชีฟองสีม่วงที่แอบเซ็กซี่ตรงความบางพริ้วจนเห็นเสื้อตัวในสีดำ เมื่อรวมกับผมยาวสยายสไตล์ beach wave ของแท้ แถมทัดดอกไม้แดงเข้าไปอีกดอก จึงดูเป็นสาวชาวเกาะ go aboard น่ารักน่าเอ็นดู

minแพทริเชีย กู้ด : โพสเจอร์ของหนูแพทริเซียทำเอาเดาไม่ออกว่าภายใต้เสื้อคลุมผ้าไหมมัดย้อมสไตล์ Nagara ตัวนั้นหนูใส่สิ่งใด เสื้อกางเกงขาสั้นทั้วไป ฤาชุดว่ายน้ำ เอ้า… หนุ่มๆ อย่าเพิ่งใจสั่น รอแพรวดอทคอมเจอน้องเมื่อไหร่ จะมาเฉลย

patrisiaมิว-นิษฐา : ผ้าชีฟองกราฟิคพริ้นท์ จริงๆ น่าจะเป็นชุดที่เหมาะกับบรรยากาศน้ำทะเลสวยอยู่หรอก แต่เพราะท่านั่งกึ่งพับเพียบจนดูนางเอ้ก-นางเอกของหนูมิวนี่แหละ ที่มีผลทำให้ไม่สามารถแลทะลุเห็นสิ่งใดได้ ด้วยเหตุนี้เลยต้องยกให้หนูเป็นสุดยอดนางเอกคีพลุค

mewโม-มนชนก : แฟชั่นแสนซนจะกลับมาอินอีกครั้ง ด้วยลุคง่ายๆ น่ารักน่าเอ็นดู๊ของนู๋มนกับชุดเอี๊ยมยีนส์ขาสั้นทับทีเชิ๊ตม้วนแขน น่ารักเฟร่อยิ่งขึ้นเพราะมีเฮดพีซโบว์ใหญ่ผูกกันผมตีกระเซิงเวลาลมทะเลพัด ว่าแต่คีพลุคไหม ใครช่วยตอบที

moแมท-ภีรนีย์ : ผ้าและเสื้อยืดรัดรูปเว้าหลังที่ต่างเป็นลายพริ้นท์แนวเดียวกัน ได้คนพรีเซ้นต์เป็นนางเอกสูงยาวอย่างนู๋แมท ช็อตนี้จึงราวกับนางกำลังถ่ายแบบ ส่วนจะยังคงคีพลุคนางเอกหรือเปล่า ขอไปส่องความสั้นของกางเกงขาวสะอาดรัดรูปตัวนั้นก่อนแล้วค่อยตัดสิน

mattแอน ทองประสม :  เจ้าหญิงแห่งวงการเที่ยวทะเล คุณคาดจะเห็นภาพใด ที่แน่ๆ ไม่น่าจะใช่กางเกงขายาว เชิ๊ตลายทาง ทับด้วยคาดิแกนสีเทาอีกชั้นอย่างนี้ เอ่อ… แอนคะ มิได้หวังว่าน้องจะเซ็กซี่ฉีกลุคอะไรหรอก แต่ลุคนี้มันทั้งอุ่นและแมสคูลีนมากไปอยู่นะ  แต่พอพินิจหมวกแอนด์แว่นที่สาวแอนสวม ก็เริ่มเอ๊าะออ นี่มันชุดบล็อกยูวีชัดๆ ฉลาดสุดยอดนางเอกในดวงใจ

ann-thongนุ่น-วรนุช : แปลกแท้ที่เชิ้ตเขียวผูกชายให้จริตแสนซนแบบลูกสาวกำนัน เมื่อเจอกับกางเกงขาสั้นสีขาวพิสุทธิ์ ไอเท็มเด่นที่สาวๆ มักนึกถึงเวลาเที่ยวทะเล กลับให้ภาพลักษณ์ย้อนยุคแบบนางเอกปริศนาไปได้ และปริศนานุ่นก็ดูน่ารักด้วยโพสกลัวคลื่นนี่แหละ

nuneอั้ม-พัชราภา : เซ็กซี่สมศักดิ๋ศรีตัวแม่ด้วยชุดขาวตลอดร่าง ท่อนบนเป็นเสื้อกึ่งบรา ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นกุดที่ดีไซน์มีเลเยอร์เป็นผ้าซีทรูคลุมทับอีกชั้น ทว่ากลับดูไม่โป๊ด้วยท่าโพสสุดน่ารัก และผมมวยยกสูงบันเป็นซาลาเปาพันด้วยดอกไม้ขาว ต้องบอกว่ารักเธอเพราะเธอทำการบ้านเที่ยวทะเลดีอย่างนี้แหละ

aumเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : แข็งแรง เซ็กซี่ สมกับกำลังทำธุรกิจฟิตเนส กับกล้าบอกเลยว่าด้วยบรานักกีฬาสีส้ม และกางเกงอวยต่ำสีขาวอย่างนี้ ถ้าไปอยู่บนร่างของสาวอื่นคงดูงั้นๆ แต่นี่เพราะได้ไม้แขวนเสื้อชื่อเจนี่ จึงเป็นลุค so hot มากมาย แม้หน้าอกหน้าใจจะไม่ดูมตู้มก็ตาม

jenieแพนเค้ก-เขมนิจ : เสื้อกล้ามตัวสั้นสีขาวที่เว้าตรงช่วงแขนมากมายจนคาดเดาต่อได้ว่าชิ้นหลังน่าจะเว้าลึกเกินชิ้นหน้าแน่ๆ แมทช์กับกระโปรงเอวต่ำโชว์สะดือสีส้มโอลด์โรส(เดาเอา เพราะไม่ค่อยเห็นสาวแพนนุ่งกางเกง) เมื่อรวมกับหมวกปีกกว้าง ให้ภาพคุณนาย(สารวัตร)เซ็กซี่ครบเครื่อง

juiจุ๋ย-วรัทยา : จัดเต็มทั้งชุด ทั้งพร็อบ หมวก แว่น แก้วพันช์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ช่วงหลังเริ่มเผย ตัวตนถี่ๆ และแม้จะเห็นแค่ครึ่งร่าง แต่หนุ่มๆ ก็ฝากบอก ความดันขึ้นแล้วครับผม ด้วยชุดที่คาดเดาไปต่างๆ นานา ว่ายน้ำหรือเปล่า วันพีซใช่ไหม แล้วสไตล์คล้องคออย่างนี้ ข้างหลังน่าจะคว้านลึกถึงกระเบนเหน็บแน่ๆ โอ… ยิ่งมโน ยิ่งคึกคัก

jui1ศรีริต้า เจนเซ่น : ไม่ต้องเดาด้วยทรงชุดก็รู้แน่ว่าวันพีซ จึงขัดใจนักที่ทำไมนางต้องหายีนส์สั้นกุดมาใส่ทับอีกชั้น แถมยืนหันหลังให้อีกแน่ะ โธ่ๆ… ใจอดแกว่งเลยครัช

sriritaเอมี่ กลิ่นประทุม : ยกให้เป็นสุดยอดชุดเซ็กซี่ริมเล ด้วยลุคที่ดูเซ็กซี่แพงแบบไม่ต้องพยายาม ทูพีซสีดำสองชิ้นน้อย แมทช์กับผ้าคลุมพิมพ์ลายสีม่วงที่ลมธรรมชาติช่างสร้างจังหวะผ้าได้อย่างน่าดู เห็นแล้วอิจฉาหนุ่มซีขึ้นมาตะหงิด

amyมาร์กี้-ราศี : ฉีกภาพนางเอกแสนซนจอมโวยไปอย่างมากมาย ด้วยบราลายพริ้นท์ รอยสัก กางเกงสีชมพูอมส้มที่แม้จะไม่ชิ้นน้อยแต่ก็ใกล้กับคำว่าสั้นได้ใจโขอยู่ เป็นลุคที่สร้างเสียงฮือฮาเอนกอนันต์ทันทีที่หนูอัพภาพขึ้นไอจี แต่ส่วนใหญ่เทไปข้างน่ารักจัง สวยค่ะ สารภาพว่าเราเองก็ชอบนะ ไม่เดิมดี

maeegieมิ้นต์-ชาลิดา : ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ แต่คือบราติดฮู้ดที่ให้ดีกรีเร้าใจเหลือคณา ด้วยเนื้อผ้าที่ยามเจอน้ำแล้วเกิดมิติความบางจนเห็นเลยไปถึงชิ้นใน บอกเบยว่าให้อารมณ์เซ็กซี่คาดเดาสุดๆ เป็นอีกหนึ่งลุคของซัมเมอร์นี้ที่สร้างเสียงโจษจันในเชิง นางเอกฉีกลุคอีกคนแล้วจ้า

mintคิมมี่-คิมเบอร์ลี่ : อีกหนึ่งนางเอกที่ลุกขึ้นมาฉีกลุคด้วยการอัพรูปชุดว่ายน้ำขึ้นไอจี กับโพสที่แม้จะห่างจากคำว่าโชว์ก๋ากั่นมาก แต่ก็ยังเห็นชัดว่าเธอเป็นนางเอกหุ่นดีเหลือใจ เพราะอกเอวสะโพก อึ้ม…ชัดเจน ว่าแต่คิมมี่จ้ะ หนุ่มๆ เขาฝากบอกมาจ๊ะ อิจฉาหมากจังวุ้ย

kimberryแต้ว-ณฐพร : ซัมเมอร์นี้สาวแต้วน่าจะเป็นนางเอกคนแรกที่ลุกขึ้นมาฉีกภาพนางเอกเรียบร้อยแบบสะบั้นสนั่น เพราะทันทีที่นางอัพภาพตัวเองใส่ทูพีซสีสดใสขึ้นไอจี ก็เกิดปรากฏการณ์ติ่งดราม่าครองแอพ ถกกันเรื่องเธอเปลี๊ยนไป๋ เธอไม่ใช่อย่างที่คิด สารพัดสารพัน ยอมรับว่าวูบแรกมีตกใจเพราะไม่ชิน แต่พอดูๆ ไป หุ่นนางก็ดูกระร่อยหระหริบน่าเอ็นดูดี มิใช่เซ็กส์ไอคอนิกที่จะสร้างกรณีพิพาททางสังคมได้ กับไม่ได้แก้ตัวแทนนะ เราว่าดาราก็คน ไปทะเลจะให้ห่มคลุมมิด แล้วจะไปเพรื่อ…

taew1 taew2เรื่อง Ghibli

Praew Recommend

keyboard_arrow_up