Chito x Givenchy

สวยปังทุกไอเท็ม! ครั้งแรกของ Chito x Givenchy ผสานกลิ่นอายปารีสและอเมริกัน

Chito x Givenchy
Chito x Givenchy

เติร์ด ลภัส จากวง Trinity และพรีม ชนิกานต์ นำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Pre-Spring 2022 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ Chito x Givenchy (Visual Artist) ที่ได้ร่วมมือกันรังสรรค์คอลเล็คชั่นนี้ขึ้นมา

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับ ถูกตัดเย็บอย่างประณีตโดย House of Givenchy โดดเด่นด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของชีโต ถือเป็นการผสมผสานกลิ่นอายของปารีส และอเมริกันได้อย่างลงตัว

โดย Matthew M. Williams (แมทธิว เอ็ม วิลเลียมส์) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์ กล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่าในคอลเล็คชั่นของผมจะตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง การนำเสนอโชว์ในรูปแบบรันเวย์ครั้งแรกของ Givenchy (จีวองชี่) กับคอลเล็คชั่น Spring 2022 Pre-Collection นี้

ผมต้องการที่จะนำเอารากฐานความเป็นอเมริกัน และชีวิตใหม่ที่ปารีสของผมมารวมด้วยกัน ผมต้องการที่จะสร้างสรรค์อะไรที่คุ้นเคย แต่ก็แปลกใหม่ในเวลาเดียวกัน ซึ่ง Chito (ชีโต ศิลปินกราฟฟิตี้) ก็คือหนึ่งในอุดมคตินั้น เพราะเรามีเรื่องราวที่คล้ายกัน เราพูดภาษาเดียวกัน เขาแสดงออกถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาผ่านชิ้นงานต่างๆ เหมือนกับผม”

สวยปังทุกไอเท็ม! ครั้งแรกของ Chito x Givenchy ผสานกลิ่นอายปารีสและอเมริกัน

Spring 2022 Pre-Collection แมทธิว ได้เพิ่มสีสัน และทัศนคติของเขาให้กับ House of Givenchy ด้วยการเฉลิมฉลองสองวัฒนธรรมที่เขารัก บ้านเกิดของเขาอย่างอเมริกา และฝรั่งเศส ประเทศที่เขาเรียกว่าบ้านในตอนนี้

การออกแบบในคอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานหัตถกรรมอย่างเช่น ลวดลายใยแมงมุมที่มีความละเอียดอ่อนที่หลอมรวมความแข็งแกร่ง และความเปราะบางเข้าด้วยกัน รวมไปถึงการพัฒนาฮาร์ดแวร์ต่างๆ ขึ้นมาใหม่ไม่ว่าจะเป็น โซ่ ลูกปัด โลหะ และผ้าบันดาน่าช่วยเพิ่มสเน่ห์ให้ของแต่ละชิ้นมากยิ่งขึ้น

Spring 2022 Pre-Collection แมทธิเลือกใช้สีโทนอุ่นผสมผสานเข้ากับความหลากหลายของเนื้อผ้า และที่สำคัญคือการนำเอาฮาร์ดแวร์ และเครื่องประดับมาใช้ในทุกๆไอเท็ม ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความสดใหม่และสามารถสวมใส่ได้ทุกคน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไอเท็มคู่โปรด รองเท้าผ้าใบ ‘มิว นิษฐา’ สีพาสเทลน่ารัก ราคาซื้อตามได้

ไม่ได้ตาฝาด! กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci

ลงทุนในความหลงใหล เปิดกรุของรัก ‘แคท ซอนญ่า’ แอร์เมสเลิฟเวอร์ตัวจริง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up