กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci

ไม่ได้ตาฝาด! กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci

กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci
กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci

คอลฯ นี้ปังไม่ไหว พาส่องไอเท็มชิ้นเด็ด กระเป๋า Balenciaga The Hacker ซึ่งปรับเป็นลายดับเบิ้ลบี (BB) แทนดับเบิ้ลจี (GG) ของ Gucci 

วันนี้ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 Balenciaga ป๊อปอัพและป๊อปอินสโตร์ จะนำเสนอซีรีส์โปรเจ็กต์ The Hacker ที่เผยโฉมครั้งแรกบนรันเวย์ฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2022

ในพื้นที่จริง 74 แห่งทั่วโลก การจัดร้านและโครงสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ จะแสดงให้เห็นถึงไอเท็มหลากหลายของ Balenciaga ที่นำความเป็นเอกลักษณ์ของ Gucci มาตีความใหม่ และในการทำเช่นนั้น ก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ ความเหมาะสม รวมถึงการปลอมแปลง

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-10

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-7

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-6

ไม่ได้ตาฝาด! กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci

ป๊อปอัพสโตร์และการปรับแต่งพื้นที่ในสโตร์ Balenciaga แสดงแนวทางการสร้างสรรค์ในการนำเสนอแนวคิดและไอเท็มต่างๆ ของโปรเจ็กต์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ready-to-wear แอคเซสซอรี่ กระเป๋า รวมถึงเคสมือถือที่เป็นการข้ามระหว่างแบรนด์ (cross-branded)

การเปิดตัวแต่ละครั้งจะรวบรวมถึงกิจกรรมแบบพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งเปลี่ยนโฉมพื้นที่โดยรอบและปรับบริบทของแบรนด์ เพื่อเป็นการตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับธีมโปรเจ็กต์ The Hacker

องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Balenciaga อาทิ พรมโลโก้ ม่านกำมะหยี่ และโลหะที่ผุกร่อน ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ โดยพรมและผ้าม่านถูกพิมพ์ลาย Gucci ในแบบคลาสสิก แต่เป็นลายดับเบิ้ลบี (BB) แทนดับเบิ้ลจี (GG) การตกแต่งอะลูมิเนียมจะย้อมด้วยกรดเพื่อเลียนแบบกราฟฟิตี้ที่ขัดและ Store windows จะถูกตกแต่งในสไตล์กราฟิตี้ด้วยคำว่า “GUCCI”

กระเป๋า Balenciaga The Hacker

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-5

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-3

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-2

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-1

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-8

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-4

กระเป๋า Balenciaga The Hacker-9

ในช่วงเวลาจำกัดนี้ สโตร์บางแห่งนำเสนอกระเป๋าโมโนแกรมดับเบิ้ลบี (BB) ที่สามารถตกแต่งกระเป๋าโดยศิลปินท้องถิ่นในขณะที่ซื้อสินค้า ซึ่งสามารถทำ customized และ personalized ชื่อของลูกค้า โดยอ่านว่า “THIS IS” ชื่อของลูกค้า “BAG.”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถือรุ่นไหนบ้าง? เปิดกรุ กระเป๋า Gucci ไอยู Brand Ambassador แห่งเกาหลีใต้

หลักแสนก็ยอมจ่าย! กระเป๋า Dior Bobby รูปทรงใหม่แนวนอน ใบเดียวใช้คุ้ม

ทำไมเกาหลีใต้ อนุญาตให้ซื้อ กระเป๋า Chanel ได้เพียง 1 ใบต่อปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up