ขุ่นแม่ชมคัมแบ็ค ทวงบัลลังก์แฟชั่นนิสต้าสไตล์แม่ลูกอ่อน ปังแค่ไหนต้องดู

แม่ชมกลับมาแล้วววว แน่นอนระดับแฟชั่นนิสต้าอย่างสาวชมพู่ไม่มีคำว่าธรรมดา การแต่งตัวหลังจากกลับมาฟิตทำงานอีกครั้ง ก็ทำให้เห็นว่า แม่ก็คือแม่ แม่รักสไตล์ไหน ก็ยังคงความชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์นั้น ใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่อย่าขัดใจแม่ เพราะแม่สะดวกแบบนี้ 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวชีวิตดี๊ดี ได้กลับมาให้แฟนๆ เห็นหน้าค่าตากันผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากคลอดลูกแฝดสุดหล่อ น้องสายฟ้าและพายุ ขุ่นแม่ชมพู่ก็เก็บตัว เลี้ยงลูกน้อยอยู่บ้าน แทบไม่เห็นการเคลื่อนไหวจากสาวชมกันเลย

แม้แต่อินสตาแกรมที่ปกติสาวชมจะขยันอัพรูปลงอยู่บ่อยๆ แต่พอออกจากโรงพยาบาลก็หายเงียบ ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยการคัมแบ็คของแม่ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวในแบบของคุณแม่ลูกอ่อน ว่าจะถูกครีเอตออกมายังไง และเมื่อสาวชมกลับมาอัพรูปอีกครั้ง ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะขุ่นแม่ชมยังคงเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่งตัวเต็มเช่นเคย เพิ่มเติมคือแคปชั่นสุดฮา อย่าง #รีบไปรีบกลับ #วิถีเเม่ลูกอ่อน #ทักได้เเต่อย่าคุยนานจะรีบไปปั๊มนม

วันนี้แพรวดอทคอมเลยเอาแฟชั่นลุคของแม่ลูกอ่อนในแบบฉบับชมพู่ อารยา มาให้เชยชมกัน ใครชอบลุคไหนบ้างมาเม้าท์กัน

 

ลุคแรกเสื้อยืดเท่ๆ กับยีนส์ บวกเข็มขัด แว่นเก๋ๆ แค่นี้แม่ชมก็ได้ลุคสวยแบบง่ายๆ ที่ดูยังไงก็ชิค

1

จัดเต็มค่า เสื้อผ้าที่ซ้อนกันหลายเลเยอร์ แต่ไม่ดูพะรุงพะรัง เพราะทุกชิ้นถูกจัดให้เข้าที่ และรองเท้าบู๊ตก็ดึงลุคให้มีสีสันมากขึ้น

1

แนวสปอร์ตก็เยี่ยม คล่องตัว สีสันน่ารัก และแน่นอนเยอะชิ้น แต่ไม่รกตา

1

มีใครให้มากกว่านี้ไหมล่ะ ความเพิ่มชั้นของเสื้อผ้าไปเรื่อยๆ ดูยังไงก็เก๋ มีความแฟชั่นจ๋าสุดๆ แต่ถ้าลุคนี้ไม่ใช่แม่ชม ก็ยากหน่อยนะ

1

สายเท่ แอบหวานก็จัดไป เสื้อกันหนาวสีม่วงสดตัดกับเสื้อยืดและยีนส์สีดำแบบกำลังดี เรื่องเซ้นส์ในการแต่งตัวต้องยกให้เลยจ้า

1

เดรสลายดอกสีเขียว มีความแกลมเบาๆ ดูเป็นลุคที่เบาๆ ใส่เสร็จจบในหนึ่งเดียว แต่แว่นกันแดดและกระเป๋าของแม่ไม่ธรรมดานะเธอ

1

พร้อมฟิตหุ่นอีกครั้ง บราสปอร์ต เลกกิ้ง เสื้อโค้ตสีเขียวสไตล์อาร์มมี่ และแว่นกันแดดแสนเก๋ ก็ได้ลุคเตรียมไปออกกำลังกายในแบบแม่ชมแล้ว

1

แฟชั่นนิสต้าจะหยิบอะไรมาแมตช์ก็ดูเพลินไปหมด ลุคนี้ก็ได้ความเท่ เก๋ ชิค มีสไตล์อีกแล้ว ดีงาม

จะแต่งตัวแบบไหน สไตล์ไหน ถ้าพูดตามจริงก็อยู่ที่ความชอบ รสนิยมส่วนตัว และความมั่นใจที่จะแต่งล้วนๆ ใครสะดวกแบบไหนก็แต่งไปเลยจ้า ส่วนขุ่นแม่ชม ต้องบอกว่าเป็นคนมีสไตล์ชัดเจน ถ้าน้อยกว่านี้ก็ไม่ใช่แม่นะจ๊ะ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chomismaterialgirl

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up